Tiếng Việt | English

03/05/2020 - 15:38

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình dự lễ ra mắt ATM gạo tại Cần Giuộc

Ngày 03/5, Quỹ Từ thiện xã hội huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) phối hợp Công an huyện và UBND xã Đông Thạnh tổ chức ra mắt mô hình “ATM gạo nghĩa tình”. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình đến dự.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình trao quà cho người dân đến nhận gạo

Theo Chủ tịch Quỹ Từ thiện xã hội huyện Cần Giuộc - Nguyễn Văn Thiệp, thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 cùng với xâm nhập mặn kéo dài làm cho đời sống của người dân vùng hạ Cần Giuộc gặp khó khăn. Chính vì vậy, với tinh thần “Tương thân tương ái”, ATM gạo nghĩa tình ra đời sẽ hỗ trợ, chia sẻ phần nào với sự vất vả của người dân. ATM gạo tại xã Đông Thạnh sẽ hoạt động tất cả các ngày trong tuần; sáng từ 8 giờ đến 11 giờ, chiều từ 14 giờ đến 17 giờ 30; với 2,5kg gạo/người.

Trong ngày ra mắt, Quỹ Từ thiện xã hội huyện Cần Giuộc nhận được sự hỗ trợ gần 20 tấn gạo, mì gói từ các nhà hảo tâm và 1 máy ATM gạo từ Báo Công an Nhân dân.  

Dịp này, UBND huyện Cần Giuộc tặng giấy khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân có thành tích đột xuất, đóng góp kinh phí thực hiện mô hình “ATM gạo nghĩa tình” tại xã Đông Thạnh./.

Thành Phát

Chia sẻ bài viết