Tiếng Việt | English

Nhàn du Xứ Lức

Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Nhàn du Xứ Lức của tác giả Huỳnh Thông, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Hậu đậu, anh yêu em!

    Hậu đậu, anh yêu em!

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Hậu đậu, anh yêu em! của tác giả Y Nguyên, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Làm rể miền Tây

    Làm rể miền Tây

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Làm rể miền Tây của tác giả Nguyễn Hội, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Cây mù u tỏa hương...

    Cây mù u tỏa hương...

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Cây mù u tỏa hương... của tác giả Lê Văn Trường, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Đi qua mùa dịch

    Đi qua mùa dịch

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào chiều thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Đi qua mùa dịch của tác giả Thụy, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Chuyện của ngư dân Mười Xi

    Chuyện của ngư dân Mười Xi

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào chiều thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Chuyện của ngư dân Mười Xi của tác giả Quang Hảo, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Cây trồng trong ký ức

    Cây trồng trong ký ức

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào chiều thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Cây trồng trong ký ức của tác giả Lê Quang Trạng, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Cái chân của Mướp con

    Cái chân của Mướp con

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào chiều thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Cái chân của Mướp con của tác giả Y Nguyên, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Podcast Truyện ngắn - Tản văn: Mùa bông điên điển

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn: Mùa bông điên điển

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào chiều thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Mùa bông điên điển của tác giả Nguyễn Thị Tuyết Mai, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Podcast Truyện ngắn - Tản văn: Ở một trạm xá nông thôn

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn: Ở một trạm xá nông thôn

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào chiều thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Ở một trạm xá nông thôn của tác giả Hoàng Khánh Duy, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Podcast Truyện ngắn - Tản văn: Bông ô môi trên đường tuần tra

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn: Bông ô môi trên đường tuần tra

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào chiều thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Bông ô môi trên đường tuần tra của tác giả Nguyễn Hội, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Podcast Truyện ngắn: Cánh thiên di

    Podcast Truyện ngắn: Cánh thiên di

    Podcast Truyện ngắn được phát vào chiều thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe truyện ngắn Cánh thiên di của tác giả Lam Hồng, qua giọng đọc của Quế Lâm.