Tiếng Việt | English

Dưới giọt mồ hôi

Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Dưới giọt mồ hôi của tác giả Châu Thanh, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Dòng sông thương nhớ

    Dòng sông thương nhớ

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Dòng sông thương nhớ của tác giả Tuyết Luôn, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Má tôi

    Má tôi

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Má tôi của tác giả Tuyết Mai, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Nhàn du Xứ Lức

    Nhàn du Xứ Lức

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Nhàn du Xứ Lức của tác giả Huỳnh Thông, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Má đừng khóc nữa nghen!

    Má đừng khóc nữa nghen!

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Má đừng khóc nữa nghen! của tác giả Lê Minh Tú, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Bánh quê

    Bánh quê

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Bánh quê của tác giả Tiểu Thảo, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Má tôi

    Má tôi

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Má tôi của tác giả Nguyễn Thị Bích Nhàn, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Mùa nhớ

    Mùa nhớ

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Mùa nhớ của tác giả Tiểu Thảo, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Rau đồng

    Rau đồng

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Rau đồng của tác giả Lê Thị Ngọc Nữ, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Món quà ý nghĩa nhất

    Món quà ý nghĩa nhất

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Món quà ý nghĩa nhất của tác giả Tuyết Luôn Võ, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Chị tư

    Chị tư

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Chị tư của tác giả Y Nguyên, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Thân thương thốt nốt miền Tây!

    Thân thương thốt nốt miền Tây!

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Thân thương thốt nốt miền Tây! của tác giả Đỗ Minh Tiến, qua giọng đọc của Quế Lâm.

  • Gửi người một chút hương tràm

    Gửi người một chút hương tràm

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát vào sáng thứ bảy hàng tuần trên Báo Long An online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm Gửi người một chút hương tràm của tác giả Nguyễn Hội, qua giọng đọc của Quế Lâm.