Tiếng Việt | English

17/06/2019 - 19:45

Quang Hải lo lắng khi phải tái đấu Ceres Negros ở AFC Cup 2019

Ngôi sao của Hà Nội FC - Nguyễn Quang Hải dè chừng trong chuyến làm khách trên sân Panaad của Ceres Negros ở AFC Cup 2019.

Ngay sau khi kết thúc lượt đi của V-League 2019, Hà Nội FC lập tức lên đường sang Philippines để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi tại AFC Cup 2019 gặp đối thủ Ceres Negros.

Quang Hải dè chừng khi tái đấu Ceres Negros ở AFC Cup 2019
Chia sẻ với truyền thông về sự chuẩn bị cho trận đấu này, Quang Hải cho biết, hiện tại anh đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Anh nói: “Cá nhân tôi luôn có sự chuẩn bị cho trận đấu, khi được HLV tung vào sân thì sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình”.

Trong quá khứ, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm từng “gục ngã” trước Ceres Negros với tỷ số 2-6 trên sân Panaad ở Bacolod. Chính vì vậy Quang Hải cũng rất dè chừng khi phải đối đầu với đại diện tới Philippines này.

Anh cho hay: “Gặp lại Ceres Negros, chúng tôi cần phải nghiên cứu kỹ lối chơi của họ, cũng như phải tập trung cao độ cho trận đấu này nhằm có lợi thế tốt nhất trước khi bước vào trận lượt về”.

Trận đấu giữa Ceres Negros vs Hà Nội FC trên sân Panaad sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai (18/6) trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFC Cup 2019./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết