Tiếng Việt | English

20/10/2019 - 21:55

Quyết đấu Việt Nam ở SEA Games, Singapore sang Nhật Bản tập huấn

Để chuẩn bị cho SEA Games 30, đội U22 + 2 Singapore sẽ có chuyến tập huấn tại Nhật Bản trong vòng 13 ngày.

U22+2 Singapore hứa hẹn sẽ là ẩn số với thầy trò Park Hang Seo ở SEA Games 30. (Ảnh: FAS)
Nếu như Thái Lan và Indonesia đã là những đối thủ quen thuộc của thầy trò ông Park Hang Seo thì Singapore trong thời gian qua thực sự là ẩn số. Đội bóng này ít khi cùng bảng với Việt Nam ở các giải đấu cấp độ giải trẻ trong thời gian gần đây. 

Theo những thông tin mới nhất, để chuẩn bị cho SEA Games 30, U22 + 2 Singapore sẽ có chuyến tập huấn Nhật Bản từ ngày 25/10 đến ngày 07/11 và sẽ có ít nhất 2 trận giao hữu tại đây. 

Trước đó, Singapore đã từng có những trận giao hữu với UAE (thua 0-3) và Macau (Trung Quốc - thắng 4-0). 

Dù Singapore ở cùng bảng với những đội bóng được đánh giá mạnh nhất trong khu vực nhưng HLV Fandi Ahmad vẫn đặt mục tiêu sẽ cùng các học trò giành vé vào bán kết SEA Games 30. 

Hiện tại, HLV Fandi Ahmad đang cân nhắc việc sẽ dùng ai trong 2 suất dành cho các cầu thủ trên 22 tuổi. Những người được đưa vào danh sách tuyển chọn gồm có Hariss Harun, Shawal Anuar, Faris Ramli, Raihan Rahman và Tajeli Salamat.

Bên cạnh đó, những tuyển thủ quốc gia Singapore nhưng dưới 22 tuổi như Ikhsan Fandi, Hami Syahin, Irfan Fandi và Zharfan Rohaizad gần như chắc chắn sẽ là trụ cột của Singapore ở SEA Games 30./.

Hồng Ngọc/VOV.VN

Chia sẻ bài viết