Tiếng Việt | English

29/03/2024 - 17:38

Rivaldo, Dunga sẽ đến Đà Nẵng dự Lễ hội bóng đá Brazil - Việt Nam

HLV nổi tiếng Dunga và nhiều danh thủ như Rivaldo, Lucio, Ze' Carlos, Giovanni, Kleberson, Edmilson, Paulo Sergio sẽ đến Đà Nẵng tham gia các hoạt động tại Lễ hội bóng đá Brazil-Việt Nam.

Siêu sao một thời Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng tham dự Lễ hội bóng đá Brazil-Việt Nam. (Nguồn: Getty Images)

Chiều 28/3, tại thành phố Đà Nẵng, Ban tổ chức Lễ hội bóng đá Brazil-Việt Nam năm 2024 tổ chức họp báo thông tin các hoạt động chính thức của lễ hội.

Ông Dương Quang Thuận, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn liên kết America & Asia, Trưởng Ban tổ chức lễ hội cho biết, được sự thống nhất chủ trương của Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng, sự hỗ trợ của Đại sứ quán Brazil tại Việt Nam cùng sự đồng hành của Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Ngoại vụ và Hiệp hội Du lịch thành phố, Công ty tổ chức Lễ hội bóng đá Brazil-Việt Nam năm 2024 diễn ra từ ngày 27-28/4.

Đây là sự kiện văn hóa, thể thao đặc biệt đánh dấu kỷ niệm 35 năm quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia Việt Nam và Brazil.

Đây cũng là cơ hội thúc đẩy kết nối du lịch và thể thao giữa hai quốc gia, đặc biệt tạo ra tiền đề cho việc phát triển du lịch thể thao quốc tế trong tương lai của thành phố Đà Nẵng.

Ban tổ chức cho biết, những cầu thủ, huấn luyện viên nổi tiếng và ngôi sao lừng lẫy của Brazil gồm Huấn luyện viên Dunga, Rivaldo, Lucio, Ze' Carlos, Giovanni, Kleberson, Edmilson, Paulo Sergio sẽ đến Đà Nẵng tham gia các hoạt động tại lễ hội, góp phần quảng bá hình ảnh thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp và Việt Nam đến với thế giới thông qua hoạt động thể thao và văn hóa.

Lễ hội là chuỗi hoạt động đặc sắc, ấn tượng như: Trận bóng đá giao hữu giữa các ngôi sao bóng đá Brazil và Việt Nam, chương trình âm nhạc tại sân vận động Hòa Xuân, Lễ hội Biển-Gala Dinner và ra mắt Trung tâm Bóng đá Brazil tại Đà Nẵng cùng nhiều chương trình quảng bá du lịch-thể thao biển hấp dẫn. Sự kiện này là cơ hội để hợp tác chuyển giao và hỗ trợ đào tạo bóng đá trẻ cho Đà Nẵng.

"Cuộc chạm trán giao hữu giữa đội ngôi sao bóng đá Brazil và đội ngôi sao bóng đá Việt Nam không đơn thuần là một trận đấu bóng mà còn là một lễ hội đầy kịch tính và sôi động sẽ mang đến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn," Trưởng Ban tổ chức lễ hội Dương Quang Thuận nhấn mạnh.

Không chỉ dừng lại ở sự hấp dẫn của trận đấu, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ và nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam như: Ca sỹ Mỹ Tâm, ca sỹ Hoàng Bách, ca sỹ-MC Hoàng Rapper... và nhiều tên tuổi khác, với những tiết mục âm nhạc sôi động, đầy màu sắc, hứa hẹn mang lại không khí náo nhiệt, hứng khởi. Ban tổ chức hy vọng sự kết hợp giữa bóng đá và âm nhạc tạo nên một trải nghiệm, ấn tượng đáng nhớ, khó quên cho tất cả khán giả tham dự, mang lại một đêm vui vẻ, đầy ấn tượng.

Với mong muốn khuyến khích phát triển và đào tạo nền bóng đá trẻ nước nhà, Công ty Trách nhiệm hữu hạn liên kết America & Asia ra mắt Trung tâm Bóng đá Brazil tại Đà Nẵng.

Tại buổi ra mắt, Ban tổ chức trao tặng học bổng khuyến học và quà tặng cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn./.

Theo TTXVN

Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/rivaldo-dunga-se-den-da-nang-du-le-hoi-bong-da-brazil-viet-nam-post937156.vnp

Chia sẻ bài viết