Tiếng Việt | English

13/05/2023 - 14:37

SEA Games 32: Aerobic Việt Nam hoàn tất 'hat-trick' huy chương Vàng

Đội tuyển Aerobic Việt Nam đã có một ngày thi đấu hoàn hảo tại nhà thi đấu của sân vận động Olympic, khi vô địch trọn vẹn cả 3 nội dung chung kết Đơn nam, Đơn nữ và Nhóm 3 người.


Các vận động viên Hoàng Gia Bảo, Lê Hoàng Phong, Nguyễn Chế Thanh thi đấu nội dung Nhóm 3 người, đạt thành tích 19,267 điểm. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Đội tuyển Aerobic Việt Nam đã lập "cú hat-trick vàng" trong sáng 13/5. 

Sau 2 huy chương Vàng nội dung cá nhân của Phan Thế Gia Hiển và Trần Hà Vi, đội tuyển đã xuất sắc giành thêm huy chương Vàng nội dung Nhóm 3 người.

Các vận động viên Hoàng Gia Bảo, Lê Hoàng Phong, Nguyễn Chế Thanh đạt 19,267 điểm, vượt qua các đối thủ cạnh tranh từ Thái Lan (18,022 điểm) và Campuchia (17,584 điểm).  

Như vậy, Đội tuyển Aerobic Việt Nam đã có một ngày thi đấu hoàn hảo tại nhà thi đấu của sân vận động Olympic, khi vô địch trọn vẹn cả 3 nội dung chung kết.

Tại SEA Games 31, Đội tuyển Aerobic Việt Nam đã thi đấu thành công khi giành 3 huy chương Vàng và 2 huy chương Bạc.

Mục tiêu ban đầu ban huấn luyện đề ra tại SEA Games 32 là đoạt từ 2-3 huy chương Vàng.

Bà Phan Thùy Linh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Thể dục Việt Nam - cho biết dù là đấu trường khu vực, nhưng sự cạnh tranh tại SEA Games 32 lại không hề nhỏ bởi các nước đều có sự đầu tư mạnh cho Aerobic./.

Thanh Phương/vietnamplus.vn

Chia sẻ bài viết