Tiếng Việt | English

03/10/2016 - 21:41

Sóc Trăng: Khai trừ Đảng Phó Giám đốc bị lộ clip sex

Chiều ngày 3/10, theo nguồn tin từ Huyện ủy Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng, Ban Thường vụ Huyện ủy họp, bỏ phiếu và ra quyết định hình thức kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Nguyễn Văn Viễn -Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách.


Hình ảnh clip sex bị lan truyền trên mạng. Ảnh: Việt Tường

Trước đó, khoảng giữa tháng 8/2016, một clip sex của ông Viễn cùng người tình được đăng tải trên mạng gây xôn xao dư luận. Nội dung clip lan truyền nhanh chóng từ người này sang người khác là ông Viễn với người tình không mảnh vải che thân, đang ân ái trong khách sạn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Huyện ủy Kế Sách yêu cầu ông Viễn viết tường trình, kiểm điểm và nhận hình thức kỷ luật. Ban đầu, ông phủ nhận nhưng sau đó ông thừa nhận vụ việc và tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng tại Phòng Tài nguyên môi trường nơi ông Viễn công tác.

Tuy nhiên với việc làm của ông Viễn, theo lãnh đạo Huyện ủy Kế Sách là vi phạm Luật Hôn nhân và gia đình, vi phạm đạo đức, lối sống của đảng viên, tạo dư luận xấu trong quần chúng nhân dân nên hình thức kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng là thích đáng./.

Tố Nguyên

Chia sẻ bài viết