Tiếng Việt | English

24/04/2021 - 08:17

Taka Garden Riverside Homes: Hiện thực hóa ước mơ sống xanh cân bằng cho cư dân

Hướng tới lối sống khỏe mạnh hơn với mật độ xây dựng thấp, mảng xanh cùng tiện ích nội khu ấn tượng: vườn thiền, kotobuki sức khỏe,… Taka Garden Riverside Homes vừa đáp ứng được môi trường sống xanh lý tưởng, vừa đem lại cuộc sống cân bằng cho cư dân.

Bất động sản liền thổ tăng sức hút

Vốn là một nước nông nghiệp nên từ lâu “tấc đất tấc vàng” đã trở thành quan niệm xuyên suốt của nhiều thế hệ người Việt. Nếu trước đây người ta đo mức độ giàu có của nhau dựa trên số thửa đất đang sở hữu, giờ đây những gia đình có mức thu nhập tốt thể hiện phong cách sống bằng cách sở hữu những căn nhà đi cùng những giá trị sống đích thực trong môi trường xanh mát, trong lành. Nhà phố, biệt thự với pháp lý sổ riêng từng nền đáp ứng mơ ước làm chủ ngôi nhà và mảnh đất, đồng thời là tài sản tích lũy cho thế hệ sau.

Nhà phố luôn có sức hấp dẫn, không chỉ thỏa mãn nhu cầu sở hữu nhà gắn liền với đất mà còn mang lại cơ hội đầu tư lớn

Mặt khác, nhà liền thổ được đánh giá là kênh đầu tư an toàn bởi số lượng sản phẩm hữu hạn, thanh khoản cao và khả năng tăng giá mạnh với tỷ suất sinh lời lớn. Đó là chưa kể với dự án quy hoạch bài bản, pháp lý hoàn chỉnh đi cùng nhiều tiện ích cao cấp, giá trị nhà phố chắc chắn sẽ tăng theo cấp số nhân, đem lại tài sản tích lũy lớn cho chủ sở hữu.

Sống xanh cân bằng với khu dân cư chuẩn Nhật

Trên thực tế, nhà phố phát triển theo xu hướng sống xanh không còn quá xa lạ trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở trào lưu nhất thời, sống xanh được lựa chọn vì đó là phong cách sống bền vững, cân bằng và giao hòa với thiên nhiên. Xu hướng này được ứng dụng nhiều nhất vào nhà ở, bởi lẽ với mỗi người, nhà không chỉ che mưa che nắng, mà là nơi để trở về, để thư giãn, để sẻ chia, gắn kết và yêu thương.

Cuộc sống càng nhộn nhịp sầm uất, nhu cầu sống xanh trong chính ngôi nhà của mình lại càng tăng cao. Có thể thấy, việc phát triển công trình xanh trong lòng đô thị, đưa thiên nhiên vào nơi ở được nhân rộng từ các thành phố có chỉ số hạnh phúc cao: Sydney (Australia), Copenhagen (Đan Mạch), Amsterdam (Hà Lan), Vancouver (Canada), Singapore,… ra toàn thế giới.

Công viên bên sông Vàm Cỏ Tây, nơi đóng vai trò điều tiết khí hậu và cân bằng nền nhiệt cho toàn khu dân cư

Hiện nay, người trẻ có xu hướng tìm về không gian thiên nhiên rộng mở ở các đô thị giáp ranh, nơi có chất lượng không khí tốt, cảnh quan đẹp và gần với thiên nhiên hơn. Do đó, những dự án có vị trí cạnh sông hồ, nhiều tiện ích, xanh,… luôn được các thượng khách săn đón và giá trị cũng ngày một nâng cao.

Là khu dân cư thông minh tiêu chuẩn Nhật đầu tiên tại TP.Tân An (Long An), được phát triển bởi Cát Tường Group, Taka Garden Riverside Homes không chỉ đề cao tính hiện đại còn hướng đến môi trường sống trong lành và lối sống khỏe mạnh hơn với nhiều diện tích dành để phát triển mảng xanh cùng các tiện ích gắn kết cộng đồng.

Có mật độ xây dựng thấp, cư dân Taka Garden Riverside Homes được thừa hưởng nhiều khoảng xanh đáng kể, với hệ thống công viên và cây xanh dày đặc trong nội khu. Đặc biệt, dự án còn sở hữu công viên bên sông Vàm Cỏ Tây bảo đảm cho cư dân cuộc sống an lành, cân bằng và tinh khiết mà không phải dự án nào cũng sở hữu.

Tại Taka Garden Riverside Homes, cư dân được chăm chút tỉ mỉ về nhu cầu đời sống tinh thần. Đó là vườn thiền Nhật, kotobuki trẻ em, kotobuki thể dục, công viên tiêu chuẩn Nhật, đài vọng cảnh, khu thư giãn, khu BBQ ngoài trời,… giúp gắn kết cộng đồng và đặc biệt là các thành viên trong gia đình.

Mỗi một thiết kế tại Taka Garden Riverside Homes mang phong cách kiến trúc đặc trưng của Nhật Bản với những tiêu chuẩn khắt khe

Với hệ thống đường nội khu quy hoạch chỉn chu, nhà phát triển dự án thay thế những con đường nhỏ hẹp bằng cách tạo ra những mảng xanh đẹp mắt, vỉa hè sử dụng gạch lát interlock phẳng tiêu chuẩn Nhật, mang đến trải nghiệm thoải mái cho cư dân.

Taka Garden Riverside Homes kiến tạo không gian sống tiện nghi bên những hàng cây xanh mát, dòng sông êm đềm, khiến hơi thở thiên nhiên len lỏi trong từng nhịp sống của cư dân.

Đặc biệt, mỗi căn nhà tại Taka Garden Riverside Homes có lối thiết kế mở, tối giản đa công năng, ưu tiên sử dụng dụng ánh sáng tự nhiên trong kiến trúc giúp cư dân có thể tận hưởng sự giao hòa với thiên nhiên dù ở bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Nằm ở vị trí TP.Tân An, cư dân tại Taka Garden Riverside Homes còn được tận hưởng nhịp sống tiện ích: siêu thị Co.op Mart, Trung tâm thương mại Vincom, Thế giới di động, Điện máy xanh, hệ thống ngân hàng, chợ, nhà hàng, khách sạn,… cũng như các dịch vụ nhu cầu giải trí, chăm sóc sức khỏe khác. Đặc biệt, với vị trí đô thị giáp ranh, cư dân chỉ mất 80 - 90 phút để đến chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM) và sân bay Tân Sơn Nhất.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu sống xanh – cân bằng – hiện đại cho cư dân, Taka Garden Riverside Homes còn sở hữu giá bán phù hợp khả năng tài chính của người trẻ. Trên 2 tỉ đồng, thanh toán từ 750 triệu (30% giá trị sản phẩm), chiết khấu 5%, khách hàng có cơ hội sở hữu nhà phố thông minh tiêu chuẩn Nhật tại TP.Tân An.

Trong đó, đối tác chiến lược – Ngân hàng Vietcombank cam kết cho vay từ 70 - 90% giá trị tài sản, thời gian vay lên đến 20 năm cũng giúp nhóm khách hàng có thể giải quyết bài toán tài chính.

Đặc biệt, Taka Garden Riverside Homes đã hoàn thiện hơn 90% nên khách hàng có thể dọn về sinh sống khi chọn mua sản phẩm và an tâm với pháp lý dự án; hiện, 100% sản phẩm tại dự án đã có sổ hồng.

Bên cạnh đó, khách hàng giao dịch thành công còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65 inch, iPad Pro 2020,...  Dự kiến, Taka Garden Riverside Homes sẽ tổ chức mở bán vào giữa tháng 5/2021. Với số lượng chỉ 111 căn nhà ở biệt lập, Taka Garden Riverside Homes đang hiện thực hóa ước mơ sống xanh cân bằng giữa lòng đô thị cho cộng đồng cư dân./.

Văn Nguyễn

Chia sẻ bài viết