Tiếng Việt | English

19/06/2024 - 15:00

Tăng hạng từ khóa nhanh chóng với dịch vụ mua traffic user tại TrafficSEO

Việc thu hút traffic website tự nhiên là một điều khó khăn, đặc biệt là các website mới. Lúc này, mua traffic user tại TrafficSEO là giải pháp hiệu quả giúp bạn tăng traffic website một cách nhanh chóng và hiệu quả. TrafficSEO là nhà cung cấp dịch vụ mua traffic user uy tín tại Việt Nam với cam kết mang đến cho khách hàng traffic user thật 100%, có nguồn gốc rõ ràng và giúp website nhanh chóng lên hạng Google.

Traffic user là gì?

Traffic user hay còn gọi là lượt truy cập người dùng, là đơn vị đo lường số lượng người truy cập vào một website trong một khoảng thời gian nhất định. Traffic user đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá mức độ phổ biến và hiệu quả của một website. Traffic User là từ ghép của traffic (lưu lượng vào website) và user (người dùng). Người dùng ở đây là người dùng thật vào website và Google có thể tính số lượng này thông qua tài khoản Gmail, cookie, địa chỉ IP hay địa chỉ mac của máy tính,… 

Mua traffic user tại TrafficSEO có gì khác biệt?

Mua traffic user là phương pháp SEO phổ biến, được sử dụng nhiều để tăng lượng truy cập trong thời gian ngắn. Mặc dù vậy, không phải dịch vụ mua traffic user nào cũng uy tín và hiệu quả. Do đó, khách hàng cần lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ uy tín để đảm bảo chất lượng traffic user và tránh lãng phí chi phí.

Điểm khác biệt khi mua traffic tại TrafficSEO

Hiểu được điều đó, TrafficSEO đã cho ra mắt dịch vụ mua traffic user. Vậy mua traffic user TrafficSEO có gì khác biệt?

- Traffic user thật 100%: TrafficSEO cam kết cung cấp traffic user thật 100%, là dạng traffic download, không phải traffic nhiệm vụ nên time on site cao, có báo cáo đầy đủ để khách hàng quản lý.

- Dịch vụ uy tín: TrafficSEO là nhà cung cấp dịch vụ mua traffic user uy tín tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng tốt.

- Giá cả cạnh tranh: TrafficSEO cung cấp dịch vụ mua traffic user với giá cả cạnh tranh trên thị trường, đa dạng gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng.

- Đội ngũ chuyên nghiệp: TrafficSEO sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO và mua traffic user.

Quy trình mua traffic user download TrafficSEO

Quy trình mua traffic user tại TrafficSEO diễn ra theo các bước như sau:

- Bước 1 - Quý khác tham khảo bảng giá và lựa chọn dịch vụ phù hợp: TrafficSEO cung cấp nhiều gói dịch vụ mua traffic user download với mức giá đa dạng để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá chi tiết trên website của TrafficSEO hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn để được hỗ trợ.

- Bước 2 - Cung cấp thông tin website và từ khóa cần SEO: Sau khi đã lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp, bạn cần cung cấp cho TrafficSEO thông tin website và từ khóa cần SEO. TrafficSEO sẽ sử dụng thông tin này để tạo ra chiến dịch traffic user download hiệu quả cho website của bạn.

- Bước 3 - Thanh toán và theo dõi tiến độ: TrafficSEO hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt để bạn lựa chọn. Sau khi đã thanh toán thành công, TrafficSEO sẽ bắt đầu triển khai chiến dịch traffic user download cho website của bạn. Bạn có thể theo dõi tiến độ dịch vụ thông qua 3 công cụ hoàn toàn miễn phí đó là hệ thống quản lý TrafficSEO, Google Search Console và Google Analytics.

Báo giá dịch vụ tăng traffic user TrafficSEO

TrafficSEO đang triển khai dịch vụ theo nhiều gói khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng:

- A-Plan: Giá 1.100 đồng/traffic, dành cho website mảng thường. Cam kết time on site trên 60s, nguồn truy cập từ download, có gắn mã vào website, mua dưới 50.000traffic/tháng.

- B-Plan: Giá 1.320 đồng/traffic, dành cho website mảng khác. Cam kết time on site trên 60s, nguồn truy cập từ download, có gắn mã vào website, mua trên 1.000traffic/tháng.

- C-Plan: Giá 846 đồng/traffic, dành cho website mảng thường. Cam kết time on site trên 60s, nguồn truy cập từ download, có gắn mã vào website, mua trên 50.000traffic/tháng.

Cam kết của TrafficSEO

TrafficSEO cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ mua traffic user uy tín, chất lượng với những cam kết sau:

Website với khoảng 5000 traffic/ngày tự nhiên và 300 traffic user

- 100% traffic thật: Tất cả traffic là người dùng thật 100%, tìm kiếm và click từ khóa từ nhiều vị trí khác nhau. Từ đó đảm bảo 1 user click chỉ 1 lần/ngày, không spam IP.

- Nguồn user chất lượng: Traffic chất lượng của TrafficSEO sẽ giúp quý khách đạt xu hướng từ khóa bền vững. Chúng tôi nói không với sử dụng traffic nhiệm vụ.

- Thuật toán khó: Traffic với thuật toán khó nhằm cải thiện hiệu quả tốt cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tự setup thuận toán traffic theo ý của mình tại hệ thống của TrafficSEO.

- Giữ hạng bằng traffic: Khách hàng có thể phân tích traffic đối thủ mỗi ngày bằng Semrush. Sau đó mua traffic của chúng tôi với con số tương ứng hoặc hơn để cạnh tranh vị trí trên Google.

- Minh bạch quy trình: Khách hàng được xem quy trình đi traffic một cách công khai, có thể kiểm soát được nguồn traffic và chất lượng traffic.

TrafficSEO luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ mua traffic user tốt, giúp website tăng traffic một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí./.

Thông tin liên hệ

Liên hệ ngay với TrafficSEO để được hướng dẫn và tư vấn cách mua hiệu quả:

Địa chỉ: 412 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0982.186.140 (Có Zalo)

Telegram: https://t.me/trafficseo_net

Facebook: https://fb.me/trafficseo.net

Email: info@trafficseo.net

Website: www.trafficseo.net 

A.T

Chia sẻ bài viết