Tiếng Việt | English

03/02/2024 - 19:55

Tập đoàn An Nông trao quà tết tại xã Đức Hòa Thượng  

Ngày 03/02, Tập đoàn An Nông phối hợp Báo Long An trao quà tết cho người dân xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Tập đoàn An Nông trao 100 phần quà tết tại xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa

Dịp này, có 100 phần quà là nhu yếu phẩm: Gạo, đường, bột ngọt, nước mắm,... trị giá 500.000 đồng/phần được trao cho hộ nghèo của xã Đức Hòa Thượng.

Tổng trị giá đợt tặng quà lần này là 50 triệu đồng do Tổng Biên tập Báo Long An - Phùng Tấn Tú vận động Tập đoàn An Nông tài trợ.

Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông - Trương Thị Thủy Trường (Nghệ sĩ, doanh nhân Bích Thủy) cho biết: "Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 này, Tập đoàn An Nông trao 4.000 phần quà tổng trị giá 2 tỉ đồng cho hộ nghèo, hộ còn khó khăn, gia đình chính sách với mong muốn góp phần để người dân có cái tết đầm ấm hơn. Giá trị mỗi phần quà tuy không lớn, nhưng đây là tấm lòng của lãnh đạo Tập đoàn An Nông với mong muốn cùng cấp ủy, chính quyền địa phương và toàn xã hội góp phần chăm lo cho người dân có một cái tết đủ đầy hơn, hạnh phúc hơn".

Dịp này, Đoàn văn nghệ Tình ca Bắc Sơn thuộc Tập đoàn An Nông cũng có những tiết mục văn nghệ đặc sắc phục vụ người dân./.

Đoàn văn nghệ Tình ca Bắc Sơn trình bày nhạc phẩm Bài Xuân Ca Tươi Thắm của NSUT Bắc Sơn

An Thuận

Chia sẻ bài viết