Tiếng Việt | English

11/11/2021 - 16:40

Tập đoàn VNPT trao tặng 2.687 máy tính bảng cho học sinh theo Chương trình 'Sóng và máy tính cho em' tại Long An

Chiều 11/11, UBND tỉnh Long An tổ chức Lễ tiếp nhận và trao tặng máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) hỗ trợ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa, Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn VNPT – Nguyễn Anh Tuấn; Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Long An – Nguyễn Thanh Tiệp; Trưởng đại diện Tập đoàn VNPT tại Long An, Giám đốc VNPT Long An – Nguyễn Ngọc Hưng dự.

Đại diện Tập đoàn VNPT trao biểu tượng trưng tiếp nhận và trao tặng 2.687 máy tính kèm gói cước Vinaphone 4G cho lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo

Thời gian qua, Tập đoàn VNPT luôn đồng hành cùng ngành Giáo dục và Đào tạo hỗ trợ các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên trên cả nước. Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Tập đoàn VNPT tham gia hỗ trợ 37.000 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa trao tặng máy tính bảng cho học sinh

Tại Long An, Tập đoàn VNPT hỗ trợ 2.687 máy tính và tặng kèm gói cước Vinaphone 4G cho học sinh với tổng trị giá 7,2 tỉ đồng. Học sinh được hỗ trợ máy tính từ Tập đoàn VNPT theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em” là những học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 là con trong gia đình có ba hoặc mẹ mất do dịch Covid-19 chưa có máy tính để học tập trực tuyến trên địa bàn tỉnh.

Tại Long An, Tập đoàn VNPT hỗ trợ 2.687 máy tính và tặng kèm gói cước Vinaphone 4G cho học sinh với tổng trị giá 7,2 tỉ đồng.

Tại buổi lễ, 40 học sinh thuộc các huyện Bến Lức, Đức Hòa, Đức Huệ và Mộc Hóa được trao tặng máy tính bảng và gói cước Vinaphone 4G. Riêng các huyện còn lại, Tập đoàn VNPT sẽ bàn giao đến các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị để trao tặng cho học sinh.

Ngoài nhận máy tính bảng, học sinh còn được tặng kèm gói cước Vinaphone 4G

Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn VNPT – Nguyễn Anh Tuấn cho biết: “Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Tập đoàn VNPT cam kết ủng hộ 37.000 máy tính bảng với giá trị gần 100 tỉ đồng do 37.000 cán bộ, công nhân viên đóng góp và 37.000 sim VinaPhone 4G. Long An là một trong những tỉnh đầu tiên được trao tặng 2.687 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua chương trình “Sóng và máy tính cho em”, chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần nhân ái của dân tộc và truyền thống nghĩa tình của ngành, thể hiện tinh thần vì cộng đồng, đồng thời truyền thêm năng lượng tích cực trong công tác phòng chống đại dịch Covid-19; thu hẹp khoảng cách số giữa vùng sâu, vùng xa với thành thị; giữa các học sinh có hoàn cảnh khó khăn với các học sinh may mắn hơn; hướng đến việc VNPT đẩy nhanh phủ sóng di động đến các điểm chưa có kết nối Internet di động, hỗ trợ chính sách dạy và học trực tuyến cho các địa phương bị ảnh hưởng dịch Covid-19”.

40 học sinh thuộc các huyện Bến Lức, Đức Hòa, Đức Huệ và Mộc Hóa được trao tặng máy tính bảng tại buổi lễ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn VNPT đã hỗ trợ máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em” trên địa bàn tỉnh. Ông mong rằng, học sinh nhận được máy tính sẽ khai thác, sử dụng đúng mục đích để phục vụ tốt nhất cho việc học tập./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích