Tiếng Việt | English

17/01/2022 - 17:11

Thăm, chúc thọ người cao tuổi và tặng quà trẻ em các huyện Tân Hưng, Vĩnh Hưng

Ngày 17/01, Đoàn cán bộ tỉnh Long An do Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Trương Văn Nọ làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc thọ người cao tuổi và tặng quà trẻ em trên địa bàn các huyện Tân Hưng, Vĩnh Hưng nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Tham gia cùng đoàn có Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách khóa XV tỉnh Long An - Lê Thị Song An.

Đoàn đến thăm, tặng quà, trao bằng chúc thọ của Chủ tịch UBND tỉnh cho cụ Trần Thị Thiêu (xã Vĩnh Thạnh, huyện Tân Hưng)

Theo đó, Đoàn đến thăm, chúc thọ cụ Trần Thị Thiêu (xã Vĩnh Thạnh, huyện Tân Hưng) và cụ Nguyễn Văn Thuộc (xã Khánh Hưng, huyện Vĩnh Hưng) tròn 90 tuổi.

Tại các nơi đến, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Trương Văn Nọ ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng, mẫu mực cho con cháu noi theo.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Trương Văn Nọ tặng quà cho trẻ tại huyện Tân Hưng

Dịp này, đoàn trao tặng 136 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Tân Hưng và huyện Vĩnh Hưng, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng

Được biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, huyện Tân Hưng và huyện Vĩnh Hưng có 400 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt được nhận quà. Mỗi phần trị giá 500.000 đồng, nguồn kinh phí từ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh.

Những phần quà ý nghĩa này sẽ là nguồn động viên giúp các em nỗ lực vượt qua khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết