Tiếng Việt | English

04/08/2019 - 09:51

Thắng AC Milan trên chấm luân lưu, MU vẫn lỡ hẹn ngôi vương ICC 2019

Chỉ đánh bại AC Milan trên chấm luân lưu với tổng tỷ số 7-6, MU giành được 2 điểm, qua đó chính thức đánh rơi ngôi vương tại ICC 2019.

Ở lượt trận cuối tại ICC 2019, MU đụng độ với AC Milan. Dù ra sân với lực lượng không phải mạnh nhất khi thiếu vắng Paul Pogba, nhưng đoàn quân HLV Solskjaer chủ động pressing tầm cao và liên tục dồn ép đối phương.

Tuy nhiên AC Milan cũng “không phải tay vừa” khi đáp trả lại MU bằng những đường lên bóng rất mạch lạc. Sau 10 phút đầu trận đấu, hai đội thay nhau “ăn miếng trả miếng”.

MU hoà 2-2 trước AC Milan trong 90 phút thi đấu. (Ảnh: Getty)
Vào phút 14, MU có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Marcus Rashford. Bắt nguồn từ pha chuyền dài vượt tuyến của Nemanja Matic, tiền đạo số 10 của MU đi bóng dũng mãnh vào khu vực 11m50, trước khi anh có cú ra chân quyết đoán, 1-0 cho Quỷ đỏ.

Sau bàn thua, AC Milan đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Và ở phút 26, Suso có cú sút xa đầy hiểm hóc, đánh bại thủ thành David De Gea và đưa trận đấu về thế cân bằng.

Những phút cuối của hiệp 1, đội bóng của HLV Marco Giampaolo tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của MU, nhưng 1-1 vẫn là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, hai đội đẩy cao tốc độ của trận đấu. Tới phút 60, AC Milan vươn lên dẫn trước với ỷ số 2-1 sau pha phản lưới của trung vệ Victor Lindelof.

Chỉ giành chiến thắng trước AC Milan trên chấm luân lưu, MU lỡ hẹn ngôi vương ICC 2019. (Ảnh: Getty)
Tuy nhiên chỉ 12 phút sau bàn thua, Jesse Lingard đưa trận đấu về vạch xuất phát bằng pha dứt điểm ở góc hẹp tinh tế. Những phút cuối trận, MU thi đấu lấn lướt đối phương và buộc AC Milan rơi vào thế phải chống đỡ.

Tuy nhiên những pha lên bóng và dứt điểm của Quỷ đỏ vẫn không thể xuyên phá được mảnh lưới của Pepe Reina. Hiệp 2 khép lại với tỷ số 2-2, hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu đầy cân não.

Trên chấm luân lưu, MU vượt qua AC Milan với tỷ số 5-4, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 7-6. Với việc chỉ có được chiến thắng bằng loạt đá luân lưu, MU giành được 2 điểm, qua đó chính thức lỡ hẹn ngôi vương tại ICC 2019./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết