Tiếng Việt | English

03/11/2022 - 18:38

Thạnh Hoá trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao niên

Nhân dịp kỷ niệm 105 năm Ngày Cách mạng Tháng Mười Nga (07/11/1917 – 07/11/2022), chiều 03/11, Huyện ủy Thạnh Hoá tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên.

Huyện ủy Thạnh Hóa trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Dịp này, Đảng bộ huyện có 11 đảng viên lão thành được trao tặng Huy hiệu Đảng, gồm Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, 40, 50 và 60 năm tuổi Đảng ở các Đảng bộ cơ sở xã Tân Đông, Thủy Tây, thị Trấn Thạnh Hóa, Thuận Nghĩa Hòa, Thạnh Phước, Thuận Bình và xã Thủy Đông.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thạnh Hóa - Hoàng Xuân Trang ghi nhận những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Ông mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tính tiên phong, gương mẫu trong tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tích cực giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của địa phương. Dù bất cứ ở đâu, với cương vị công tác nào và dù tuổi cao nhưng nguyện là người cộng sản tiêu biểu, gương mẫu trong mọi trong trào ở địa phương, cùng chung sức xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Được biết, từ đầu năm đến nay Đảng bộ huyện Thạnh Hoá có 30 đảng viên cao niên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đây là sự ghi nhận đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của các đảng viên và thể hiện là tấm gương sáng về lòng kiên trung, trọn vẹn niềm tin theo Đảng./.

Ngọc Mận - Trung Hưng

Chia sẻ bài viết