Tiếng Việt | English

22/10/2018 - 05:45

Thể thao 24h: Jose Mourinho ca ngợi hàng tiền vệ MU

Sau trận hòa 2-2 với Chelsea, HLV Jose Mourinho đã dành lời khen đặc biệt cho hàng tiền vệ MU.

Jose Mourinho ca ngợi hàng tiền vệ MU 

Sau trận hòa 2-2 với Chelsea, HLV Jose Mourinho đã dành lời khen đặc biệt cho hàng tiền vệ MU. Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ đã kiểm soát tốt trận đấu, khiến The Blues không thể chơi như ý, chỉ nhận 2 bàn thua từ những tình huống cố định và xứng đáng có nhiều hơn 1 điểm trên sân Stamford Bridge. 

Jose Mourinho ca ngợi hàng tiền vệ MU. (Ảnh: Getty)

"Các tiền vệ của chúng tôi đã chơi rất tốt. Paul Pogba hay. Nemanja Matic hay. Juan Mata hay. Ander Herrera cũng góp phần. Bộ 3 tấn công Mata, Martial, Rashford đã hoạt động hiệu quả. Chúng tôi sẽ chú ý vào màn trình diễn, thay vì kết quả trận đấu với Chelsea."- HLV Jose Mourinho cho hay.

Real Madrid vẫn chưa có ý định sa thải Julen Lopetegui

Dù Real Madrid đã trải qua 5 trận chưa biết mùi chiến thắng nhưng Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa có ý định sa thải HLV Julen Lopetegui. Theo tờ Marca, ban lãnh đạo Real Madrid vẫn muốn cho nhà cầm quân này thêm thời gian để xoay chuyển tình thế. 

Jurgen Klopp giải thích lý do để Roberto Firmino ngồi dự bị 

HLV Jurgen Klopp cho biết, việc Roberto Firmino ngồi dự bị ở trận Liverpool thắng Huddersfield 1-0 là do tiền đạo này không đảm bảo thể lực. Được biết, tiền đạo người Brazil không ở trạng thái tốt nhất sau khi trở về từ ĐTQG và cần được nghỉ ngơi./.

Theo PV/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích