Tiếng Việt | English

02/12/2019 - 16:21

Thiên Long FC vô địch giải bóng đá 7 người

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, đội bóng Thiên Long FC (TP. HCM) lên ngôi vô địch giải bóng đá 7 người do Liên đoàn Bóng đá Long An tổ chức.

Chiều ngày 01/12, Liên đoàn Bóng đá Long An tổ chức thi đấu và trao giải cho các đội bóng tham dự giải bóng đá mừng Xuân Canh Tý.

Đội bóng Thiên Long FC vô địch giải đấu

Tham dự gải đấu có 5 đội bóng, trong đó 2 đội bóng của tỉnh Long An gồm Kim Cang FC và Hội Long FC cùng các đội bóng Thiên Long FC (TP. HCM), Khánh Tân FC (Vũng Tàu) và Home Hair salon Mỹ Tho (Tiền Giang).

Các trận đấu của giải diễn ra hấp dẫn

Đây là lần đầu tiên Liên đoàn Bóng đá Long An tổ chức giải tại xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa. Theo Ban tổ chức, việc tổ chức tại huyện Thủ Thừa nhằm mang bóng đá phong trào đến các địa phương ngoài địa bàn TP. Tân An, qua đó nhân rộng, phát triển bóng đá phong trào đến các vùng lân cận và tạo điều kiện cho các cầu thủ giao lưu với các đội ngoài tỉnh Long An.

Sau các trận đấu sôi nổi hấp dẫn, đội bóng Thiên Long FC xuất sắc lên ngôi vô địch khi đánh bại đội bóng Kim Cang FC với tỷ số 3-0 trong trận chung kết, còn đội bóng Khánh Tân FC giành chiến thắng đậm 5-0 trước Hội Long FC để giành vị trí thứ 3 chung cuộc./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích