Tiếng Việt | English

12/09/2022 - 14:18

Bài PR

Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu tại Long An giá cao

Tại Long An đang tập trung nhiều khu công nghiệp trọng điểm, số lượng công ty, nhà máy sản xuất nhà xưởng, xí nghiệp, khu công nghiệp đang gia tăng nhanh chóng. Chính vì vậy, lượng phế liệu, phế thải từ sinh hoạt, công ty, hoạt động sản xuất ngày càng lớn. Điều này đã tạo nên dịch vụ thu mua phế liệu tại Long An vô cùng hấp dẫn.

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, công ty Thịnh Phát đã không ngừng phát triển và mang đến cho khách hàng một dịch vụ thu mua phế liệu tận nơi với giá tốt.

Tình hình dịch vụ thu mua phế liệu tại Long An

Long An là tỉnh thành có nhiều khu công nghiệp hoạt động mạnh mẽ hiện nay, dẫn đến khối lượng nguyên vật liệu thừa trong sản xuất lúc nào cũng nhiều hơn so với các địa phương khác.

Thu mua phế liệu tại Long An cũng đang là dịch vụ được rất nhiều khách hàng, công ty quan tâm. Đặc biệt là các doanh nghiệp có khối lượng nguyên vật liệu thừa trong sản xuất lớn. Nhu cầu lúc này của họ đó là thanh lý chỗ phế liệu thừa đó với một mức giá cao, để làm kinh phí tái sản xuất và hạn chế tối đa rác thải ra ngoài môi trường tự nhiên.

Công việc mua bán phế liệu tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại có khá nhiều vấn đề nảy sinh trong thực tế. Nhiều doanh nghiệp khi tìm kiếm đơn vị thu mua phế liệu tại Long An mong muốn giá cao, uy tín và có nhiều chính sách ưu đãi, hậu mãi dành cho khách hàng. Nếu như quý khách chưa tìm được công ty thu mua phế liệu nào như vậy, hãy đến với công ty thu mua phế liệu Thịnh Phát nhé. 

Các mặt hàng phế liệu chủ yếu được thu mua tại Long An

* Các loại phế liệu sắt gồm có: sắt đặc, sắt gỉ, sắt lá, sắt vụn, bazo sắt,..

* Các loại phế liệu đồng gồm có: đồng cáp, đồng đỏ, đồng vàng, đồng cháy, mạ đồng…

* Các loại phế liệu giấy như giấy photo, giấy in, giấy carton,..

* Các loại inox phế liệu gồm có hai loại chính đó là 201 và 304

* Các loại nhôm phế liệu gồm có: nhôm loại 1, 2, 3, nhôm máy, nhôm dẻo,...

* Ngoài ra, còn có các mặt hàng phế liệu khác như pallet, chì, kẽm, nilon... 

Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu tại Long An uy tín

Thịnh Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu tại Long An. Chúng tôi tự tin khi đem đến khách hàng dịch vụ thu mua phế liệu uy tín, chuyên nghiệp. Kèm theo đó là các chính sách khuyến mãi, hậu mãi, chiết khấu hỗ trợ khách hàng tốt.

Thịnh Phát luôn áp dụng mức giá có tính cạnh tranh, sau khi đã tham khảo trên thị trường, đảm bảo thu mua phế liệu trên toàn tỉnh Long An với mức phí tốt. Các đơn hàng sẽ được chúng tôi thanh toán ngay sau khi ký kết hợp đồng thành công Quý khách tại Long An có thể lựa chọn nhận tiền mặt tại chỗ hay chuyển khoản thông qua ngân hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn và thu mua luôn trong trạng thái chuẩn bị sẵn sàng và chờ đợi phục vụ tất cả khách hàng tại Long An. Khi nhận được thông tin về đơn hàng, xe chuyên dụng của chúng tôi sẽ ngay lập tức di chuyển đến điểm hẹn chỉ trong vòng vài phút, kể cả thời tiết xấu và đường xá. Tất cả dịch vụ của công ty Thịnh Phát luôn hoạt động 24/24, đảm bảo phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. 

Ngoài ra, các nhân viên của chúng tôi luôn chủ động dọn dẹp sau khi thu gom hoàn toàn miễn phí. Cho dù khách hàng lựa chọn gói dịch vụ nào của Thịnh Phát cũng đều được hưởng chế độ thu dọn miễn phí nhé.

Các bước thu mua phế liệu của Thịnh Phát tại Long An

* Bước 1: Tiếp nhận thông tin đơn hàng, thẩm định và báo giá phế liệu

Khi khách hàng có nhu cầu muốn thanh lý phế liệu và liên hệ đến công ty, Thịnh Phát có đội ngũ nhân viên chăm sóc sẽ hỗ trợ và giải đáp tận tình cũng như khảo sát chất lượng sản phẩm. Nếu như số lượng phế liệu lớn hoặc địa chỉ của khách hàng ở ngay gần công ty thì chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống tận nơi để khảo sát, thẩm định và đưa ra mức giá phù hợp.

* Bước 2: Thu gom phế liệu

Sau khi khách hàng đồng ý với thỏa thuận về giá cả mua phế liệu, công ty sẽ tiến hành bốc xếp phế liệu lên xe và vận chuyển về kho bãi bằng tất cả nguồn lực, thiết bị hiện đại hiện nay. Khách hàng sẽ không phải tham gia thu gom và thêm thêm bất cứ khoản phụ phí nào.

* Bước 3: Thanh toán hợp đồng

Khi phế liệu đã được chất lên xe hoàn tất, Thịnh Phát sẽ tiến hành thanh toán tiền cho khách hàng một lần thông qua hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán bằng tiền mặt. Nếu như quý khách thấy thuận tiện khi thanh toán bằng hình thức nào thì chúng tôi sẽ thực hiện hình thức đó.

Thịnh Phát với phương châm làm việc chuyên nghiệp và uy tín, hứa hẹn sẽ là một đối tác lý tưởng của bạn. Nếu như có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá nhanh chóng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có phần trăm hoa hồng hấp dẫn cho những ai giới thiệu địa điểm thu mua phế liệu cho chúng tôi thành công./.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU THỊNH PHÁT

Địa chỉ: 347 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Quốc Lộ 1A, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Biên Hòa: 40 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0972 083 918 – 0907 824 888

Email: vutienngoc.01011987@gmail.com

Website: https://www.muaphelieuthinhphat.com/

AT

Chia sẻ bài viết