Tiếng Việt | English

09/08/2022 - 11:40

Thu mua phế liệu sắt – Công ty TNHH phế liệu Huy Lộc Phát

Huy Lộc Phát luôn là địa chỉ thu mua phế liệu uy tín cho các đối tác, công ty nước ngoài muốn đầu tư về lĩnh vực phế liệu tại Việt Nam. Đầu tư đa phương da diện đều tại Huy Lộc Phát. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác về mọi mặt, cùng có lợi cho đôi bên. Điều đó luôn làm chúng tôi ngày càng phát triển mình hơn. Phát triển về thương hiệu, dịch vụ, kĩ năng…tự hoàn thiện mình mỗi ngày và phát triển cùng đối tác.

Công ty phế liệu Huy Lộc Phát chuyên thu mua phế liệu sắt thép, sắt vụn phế liệu giá cao các loại với số lượng lớn trên 3 miền. Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua sắt phế liệu và không ngừng phát triển nhằm nâng cao thương hiệu và phục vụ nhu cầu khách hàng được tốt hơn. Tập trung lớn tại TP.HCM, Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Đồng Nai,…

Bảng báo giá phế liệu sắt hôm nay 

Nhờ khả năng tái chế cao cũng như tính ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày mà giá mua phế liệu sắt thường cao hơn so với những loại phế liệu như giấy hay nhựa. Vấn đề giá thành của phế liệu sắt cũng được rất nhiều người bán quan tâm.

Với những loại phế liệu sắt không lẫn tạp chất, hàng loại 1 thì đương nhiên mức giá sắt thép phế liệu sẽ cao hơn so với phế liệu sắt loại 2, 3. Đồng thời, cũng tùy thuộc vào các đơn vị thu mua mà mức giá này có thể chênh lệch ít nhiều. Thông thường, với số lượng lớn thì bạn nên bán cho những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Bởi họ thường đưa ra giá cao hơn so với những cá nhân, tổ chức mua bán phế liệu nhỏ lẻ.

Thu mua phế liệu

Phân loại

Đơn giá (VNĐ/kg)

Sắt

Sắt đặc

13.000 – 35.000

Sắt vụn

10.000 – 20.000

Sắt gỉ sét

8.000 – 15.000

Bazo sắt

10.000 – 18.000

Bã sắt

6.500 –13.000

Sắt công trình

15.500 – 22.000

Dây sắt thép

12.000 – 18.000

Giá thu mua sắt phế liệu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Chất lượng phế liệu sắt thép:

Sắt thép phế liệu sẽ được phân chia thành nhiều loại khác nhau dựa vào cấu tạo hình thành nên chúng. Phụ thuộc từng loại sẽ có một mức giá phế liệu sắt thép cho 1 ký khác nhau. Trong sắt phế liệu, loại có giá trị là sắt đặc, tiếp theo là sắt vụn, bazơ sắt và cuối cùng là bã sắt là được thu mua với mức giá thấp.

Đơn vị thu mua phế liệu sắt thép:

Đơn vị thu mua sắt phế liệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá thu mua. Thông thường các đơn vị phế liệu uy tín sẽ thu mua với mức giá sắt phế liệu cao hơn từ 10 – 30% so với những đơn vị thu mua nhỏ lẻ hay các cá nhân khác. Chính vì vậy, để bán được sắt phế liệu giá cao, hãy tìm đến các công ty, những đơn vị hay các doanh nghiệp uy tín.

Số lượng sắt thanh lý và khoảng cách vận chuyển:

Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng quan trọng đến mức giá thu mua phế liệu sắt thép. Đa số với số lượng lớn, nguồn hàng ổn định, khoảng cách vận chuyển gần thì mức giá thu mua thông thường sẽ cao hơn so với những trường hợp thu mua sắt phế liệu số lượng nhỏ cộng khoảng cách xa. Đối với khoảng cách xa, các đơn vị thu mua có thể sẽ tính thêm phí vận chuyển.

Tình hình thị trường phế liệu sắt thép:

Thị trường thu mua phế liệu sắt thép cũng biến đổi theo từng giai đoạn, chính vì vậy, mức giá hôm nay có thể cao hay thấp hơn so với hôm trước. Phụ thuộc vào từng giai đoạn dư hay thiếu sắt thép thì mức giá thu mua sẽ có mức giá hơn so với những thời điểm còn lại trong năm.

Phân loại các loại sắt phế liệu phổ biến hiện nay

Sắt thép loại 1: Sắt thép loại 1 là loại sắt nguyên chất ít bị gỉ rét, không bị pha lẫn tạp chất thường đặc và trọng lượng nặng. Sắt loại 1 thường là các loại sắt đặc, có độ cứng cao và có độ chịu lực vô cùng tốt: Thông thường các loại sắt này xuất hiện trong máy nén, lò luyện, máy đập,…

Sắt thép loại 2: Sắt thép loại 2 là loại sắt phế liệu bị pha lẫn một số phụ gia khác, đã và đang được sử dụng trong khoảng thời gian dài hoặc có vấn đề bị gỉ rét: dây sắt thép, sắt chữ H, I, V, sắt công trình, loại này sẽ có giá thấp hơn loại 1.

Sắt thép loại 3: Sắt thép loại 3 là loại sắt có giá trị thấp trong ba loại do những loại sắt này phải kết hợp cùng với một số phụ gia khác và có thể sử dụng lại được. Loại sắt này thường là sắt gỉ rét, sắt tiện phay, bột sắt bazo sắt,…

Địa chỉ thu mua phế liệu sắt thép giá cao chuyên nghiệp

Công ty thu mua phế liệu Huy Lộc Phát chính là đơn vị chuyên thu mua sắt phế liệu, thép uy tín mà bạn nên tìm đến khi có nhu cầu. Chúng tôi nhận mua sắt vụn, sắt thép phế liệu với số lượng lớn và giá thành cao hiện nay. Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý khách hàng.

Đều đặn mỗi năm, công ty Huy Lộc Phát đều nhận thu mua không kể số lượng lớn nhỏ từ kg đến ngàn tấn phế liệu sắt thép từ các gia đình; xưởng sản xuất; xí nghiệp; công ty; khu công nghiệp; khu chế xuất,… thuộc mọi tỉnh trên cả nước.

Huy Lộc Phát là đơn vị đầu tiên nhận mua hầu hết các loại phế liệu sắt thép như: mua sắt thép tồn kho giá cao, mua ống thép sắt, nhận thanh lý sắt thép thải ra trong xây dựng,…

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH thu mua phế liệu giá cao Huy Lộc Phát 

* Trụ sở chính: 225 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TPHCM.

* Chi nhánh: 315 Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

* Hotline: 0901 304 700 – 0972 700 828

* Gmail: phelieulocphat@gmail.com

* Website: www.phelieugiacaouytin.com - www.thumuaphelieumanhnhat.com - www.phelieumiennam.net - www.thumuaphelieu24h.com - www.thumuaphelieubinhduong.vn

Đơn vị thực hiện dự án: www.vinaseoviet.vn - www.vinaseoviet.com

Chuyên môn dịch vụ SEO của Vinaseoviet.vn khắp các khu vực đảm bảo hiệu suất SEO tốt cho bạn. Ecommerce, Gaming, Giáo dục, IT, Tài chính, Du lịch, FMCG, Làm đẹp, Sản phẩm sức khỏe, v.v. A Team of Specialists. Multi-Award Winning. Trusted by 2500+ clients./.

MH

Chia sẻ bài viết