Tiếng Việt | English

17/12/2016 - 09:30

Thử việc Odah Marshal, Long An thắng Africa Team 3-2

Chiều ngày 16/12, trên sân tập tại thị trấn Bến Lức, CLB Long An có trận đấu tập huấn thứ 8 chuẩn bị cho mùa giải mới, gặp đội Africa Team (tập hợp các cầu thủ gốc Phi sang Việt Nam tìm việc).

Với mục tiêu ráp nối và thử nghiệm đội hình, trong trận đấu này, Ban huấn luyện đội bóng Long An đưa vào sân nhiều cầu thủ được xem là trụ cột cho mùa giải mới như: thủ môn Minh Nhựt, trung vệ Nam Anh, Hoàng Lâm, Quang Thanh, Huỳnh Tấn Tài, Tài Lộc, Quí Sửu, Danh Ngọc, Phương Tâm, tiền đạo Oseni và đặc biệt là chân sút Odah Marshal.


Nếu có được tuyển thủ quốc gia Nigeria Odah Marshal (áo đỏ), Long An sẽ có cặp song sát Odah – Oseni đủ sức thách thức tại V-League 2017. Ảnh: Anh Tuấn

Kết quả sau hai hiệp đấu, Long An thắng Africa Team với tỷ số 3-2. Các bàn thắng được ghi từ 3 cầu thủ từ ba tuyến là Nam Anh, Phương Tâm và Oseni.

Được biết, trong những ngày qua, Ban huấn luyện đội bóng Long An ráo riết tìm một chân sút ngoại có chuyên môn khá để khóa sổ hai ngoại binh. Và tuyển thủ quốc gia Nigeria Odah Marshal đã đến thử việc tại Bến Lức từ một tuần qua. Ban huấn luyện tỏ ra rất hài lòng với tiền đạo từng ghi cho SLNA 8 bàn thắng trong mùa giải 2016, nhưng hiện tại hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận hợp đồng.

Có thể nói, nếu có được Odah Marshal (sinh năm 1992) để chơi cặp cùng tiền đạo đồng hương với anh là Oseni Ganiyu Bolayi (sinh năm 1991), thì Long An sẽ có cặp "song sát" mà nhiều năm nay đội chưa tìm được kể từ sau khi chia tay anh em nhà Carlos./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết