Tiếng Việt | English

02/12/2023 - 07:21

Tin tức thể thao sáng 2/12: Al Nassr của Ronaldo thua đậm

Al Nassr của Ronaldo thua đậm, Juventus lên đỉnh Serie A nhờ bàn thắng phút bù giờ là những tin chính phần tin tức thể thao buổi sáng 2/12.

Al Nassr và Ronaldo thua đậm Al Hilal - Ảnh: REUTERS

Al Nassr và Ronaldo thua đậm Al Hilal - Ảnh: REUTERS

Al Nassr thua đậm

Ở trận cầu tâm điểm của vòng 15 Giải vô địch Saudi Arabia (Saudi Pro League) 2023-2024 rạng sáng 2-12, Al Nassr đã gây thất vọng khi để thua Al Hilal 0-3. Milinkovic-Savic ( phút 64), Mitrovic ( phút 89, 90+2) là những người ghi bàn cho Al Hilal. 

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột, trong đó đáng kể nhất là Karim Benzema nhưng Al Hilal vẫn có trận đấu tưng bừng trước Al Nassr. Về phía Al Nassr, họ có đội hình gần như mạnh nhất với sự góp mặt Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Ronaldo gây thất vọng khi không thể hiện được quá nhiều.

Với chiến thắng trước Al Nassr, Al Hilal tiếp tục củng cố ngôi đầu Saudi Pro League với 41 điểm, bỏ xa Al Nassr của Ronaldo 7 điểm.

Juventus lên đỉnh Serie A nhờ bàn thắng phút bù giờ

Juventus giành chiến thắng kịch tính trước Monza - Ảnh: REUTERS

Juventus giành chiến thắng kịch tính trước Monza - Ảnh: REUTERS

Ở trận đấu sớm vòng 14 Giải vô địch Ý (Serie A), Juventus đã đánh bại Monza 2-1, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Juventus vượt lên dẫn Monza từ phút 12 nhờ công của Adrien Rabiot.

Những tưởng, "bà đầm già" đã đánh rơi chiến thắng khi để Andrea Carboni gỡ hòa 1-1 cho Monza ở phút 90+2. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau đó, Juventus đã tìm được bàn ấn định chiến thắng kịch tính 2-1 nhờ công của Federico Gatti. 

Với kết quả này, Juventus tạm vươn lên ngôi đầu Serie A với 33 điểm trong tay, hơn đội nhì bảng Inter Milan 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

WBA công bố hạng cân mới

Quyết định khai sinh hạng cân này sẽ giúp hạn chế các trận đấu có sự chênh lệch trọng lượng quá mức giữa 2 võ sĩ - Ảnh: REUTERS

Hiệp hội Boxing thế giới (WBA) xác nhận sẽ đưa vào hệ thống thi đấu hạng cân mới: super cruiserweight (siêu bán nặng). Hạng cân này dành cho võ sĩ trọng lượng từ 200-224 pound (xấp xỉ 90,7 kg - 101,6 kg).

Theo WBA, quyết định khai sinh hạng cân này sẽ giúp hạn chế các trận đấu có sự chênh lệch trọng lượng quá lớn giữa 2 võ sĩ, tình trạng thường xảy ra ở hạng nặng khiến các trận đấu mất hay./.

Theo TTO

Nguồn: https://tuoitre.vn/tin-tuc-the-thao-sang-2-12-al-nassr-cua-ronaldo-thua-dam-20231202065957398.htm

Chia sẻ bài viết