Tiếng Việt | English

15/09/2016 - 22:16

TP.HCM I gặp Hà Nội I ở CK bóng đá nữ VĐQG 2016

Tối 15/9, ĐKVĐ TP.HCM I đã thắng Phong Phú Hà Nam 1-0 ở trận bán kết thứ hai Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2016 diễn ra trên sân Thống Nhất.

Một pha bóng trong trận TP.HCM I (áo đỏ) thắng Phong Phú Hà Nam 1-0. Ảnh: P.H

Trong 45 phút đầu tiên, TP.HCM I đã tạo được khá nhiều cơ hội ghi bàn. Trong đó, Bích Thuỳ (phút 14) và Hoài Lương (phút 17) đã có hai pha dứt điểm làm bó tay thủ môn Nguyễn Thị Ngọc nhưng cột dọc lại cứu nguy cho Phong Phú Hà Nam.

Cục diện ở hiệp 2 cũng không có gì thay đổi khi TP.HCM I vẫn là đội chiếm thế chủ động trên sân và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Nhưng phải chờ đến phút 74, TP.HCM I mới ghi được bàn thắng nhờ công của Bích Thuỳ sau pha xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm hạ thủ môn Nguyễn Thị Ngọc.

Bàn thua buộc Phong Phú Hà Nam phải đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. Nhưng các pha tấn công của các học trò HLV Văn Thị Thanh khá bế tắc và gần như không gây được khó khăn nào cho thủ môn Kiều Trinh. Chung cuộc, TP.HCM I giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và sẽ gặp Hà Nội I (thắng Than khoáng sản VN 2-0 trong trận bán kết đầu tiên) trong trận chung kết diễn ra vào chiều 17-9 tới.

Hai đội Phong Phú Hà Nam và Than khoáng sản VN đồng hạng ba./.

Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết