Tiếng Việt | English

25/03/2024 - 11:42

TP.Tân An tổ chức Ngày hội Tiến bước lên Đoàn  

Ngày 25/3, Hội đồng Đội TP.Tân An, tỉnh Long An tổ chức Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” năm học 2023-2024 và chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024) tại Trường THCS Nhựt Tảo. Đây là Liên đội được đăng cai làm điểm của thành phố tổ chức ngày hội Tiến bước lên Đoàn.

Đội viên được nhận giấy khen của Thành Đoàn Tân An vì đã có hành động đẹp, góp phần lan toả ý nghĩa phong trào “Nghìn việc tốt”

Tại ngày hội, các em được xem biểu diễn các tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn; sinh hoạt chủ điểm “Tiến bước lên Đoàn” và tham gia trả lời câu hỏi tìm hiểu về lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Dịp này, 15 đội viên được nhận giấy khen của Thành Đoàn Tân An vì đã có hành động đẹp, góp phần lan tỏa ý nghĩa phong trào “Nghìn việc tốt”.

Các em tham gia trả lời câu hỏi tìm hiểu về lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh

Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” nhằm góp phần giáo dục cho thiếu nhi truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khích lệ thiếu nhi thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; tạo sân chơi lành mạnh để đội viên, thiếu niên được giao lưu, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo. Từ đó, các em sẽ tin yêu hơn và phấn đấu hết sức mình để được trở thành người đoàn viên ưu tú của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh./.

Phạm Ngân – Nhựt Kha

Chia sẻ bài viết