Tiếng Việt | English

31/01/2020 - 14:20

Trận Siêu cúp giữa Hà Nội FC - TPHCM nguy cơ bị hoãn vì virus corona

VPF và báo Tiền phong sẽ họp bàn để đưa ra quyết định có hoãn trận tranh Siêu cúp giữa Hà Nội FC với TPHCM vì virus corona hay không.

Các địa phương ở Việt Nam chủ động phòng chống virus corona trong cộng đồng
Theo Bộ Y tế, đến 15h20 chiều 30/01, các mẫu xét nghiệm tại Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho kết quả thêm 3 ca dương tính với virus corona chủng mới. Đây đều là công dân Việt Nam, trở về từ Vũ Hán (Trung Quốc).

Bộ Y tế cho biết, cả 3 bệnh nhân đều có chung tiền sử dịch tễ: Cùng 5 người Việt Nam khác được Công ty TNHH Nihon Plast của Nhật Bản cử sang Trung Quốc tập huấn tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc cách đây 2 tháng và cùng trở về Việt Nam ngày 17/01/2020 trên cùng chuyến bay CZ8315 của hãng Southern China.

Theo Cổng thông tin Điện tử Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, tình hình bùng phát dịch là rất nhanh, nghiêm trọng. Việt Nam đã chủ động, có chủ trương, biện pháp sớm và đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh. Hạn chế tập trung đông người, hạn chế các lễ hội và khi chưa khai mạc đều phải xin ý kiến về việc có cần thiết hay không.

Theo kế hoạch, trận Siêu cúp mùa giải 2020 giữa Hà Nội FC với TPHCM diễn ra vào ngày 07/02 trên sân vận động Thống Nhất. Trong tháng 2/2020, Cúp Quốc gia và V-League cũng khởi tranh trở lại.

Ông Trần Anh Tú, Tổng giám đốc công ty VPF
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh do virus corona chủng mới gây ra, ông Trần Anh Tú, Tổng giám đốc VPF đã chia sẻ với VOV.VN về kế hoạch tổ chức trận Siêu cúp cũng như các giải đấu chuyên nghiệp bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Ông Trần Anh Tú, Tổng giám đốc công ty VPF cho biết: “Hiện tại, chúng tôi vẫn đang theo dõi tình hình. Bây giờ chúng tôi vẫn chưa có quyết định chính thức về vấn đề này”.

“Chúng tôi đang theo dõi diễn biến của dịch bệnh. Tính đến thời điểm này, chưa có quyết định chính thức nào về việc hoãn (trận tranh Siêu cúp Việt Nam 2020). Tất nhiên, Công ty VPF và Báo Tiền Phong (đơn vị phối hợp tổ chức) sẽ ngồi với nhau để bàn các phương án nếu mà phải hoãn thì phải xử lý như thế nào” – ông Trần Anh Tú chia sẻ thêm./.

Dương Thuật/VOV.VN

Chia sẻ bài viết