Tiếng Việt | English

28/09/2023 - 17:15

Trao học bổng với tổng trị giá 1 tỉ đồng cho học sinh, sinh viên  

Chiều 28/9, Hội Khuyến học tỉnh Long An phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Công ty TNHH Cobi Cif tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học năm học 2023-2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm; Chủ tịch Tập đoàn Cobi, Chủ tịch Quỹ Phát triển Châu Á (ADF) – Kim Joon iL; Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cobi Cif – Kim Jae Sung cùng dự.

Các địa phương nhận bảng tượng trưng các suất học bổng và trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên sau buổi lễ

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Cobi Cif trao tặng 240 suất học bổng với tổng số tiền 1 tỉ đồng cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học năm học 2023-2024 của tỉnh. Đây là kinh phí từ nguồn Quỹ ADF của Tập đoàn Cobi. Trong đó, 100 suất dành cho học sinh THPT, mỗi suất 3 triệu đồng và 140 suất dành cho sinh viên, mỗi suất 5 triệu đồng.

Theo đó, 4 học sinh tại TP.Tân An đại diện cho 240 học sinh, sinh viên nhận học bổng trực tiếp tại buổi lễ. Các suất học bổng còn lại, đại diện các địa phương nhận bảng tượng trưng và tiến hành trao học bổng cho học sinh sau buổi lễ.

4 học sinh tại TP. Tân An nhận học bổng trực tiếp tại buổi lễ

Được biết, Quỹ ADF được thành lập năm 2016 nhằm đóng góp cho các dự án học bổng, hỗ trợ y tế và trao đổi văn hóa học thuật ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Năm nay là năm thứ 4 liên tiếp, từ năm 2020 đến nay, Quỹ ADF trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học của tỉnh với tổng số tiền 4 tỉ đồng (1 tỉ đồng/năm).

Dịp này, 1 tập thể là Công ty TNHH Cobi Cif và 2 cá nhân gồm Chủ tịch Tập đoàn Cobi – Kim Joon iL và Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cobi Cif – Kim Jae Sung được trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Long An vì đã có thành tích đóng góp kinh phí thực hiện công tác xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2023.

Các tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh 

Chủ tịch Tập đoàn Cobi, Chủ tịch Quỹ ADF  – Kim Joon iL chia sẻ khó khăn với học sinh, sinh viên  của tỉnh; ông gửi lời động viên các học sinh, sinh viên hãy nỗ lực, quyết tâm hơn trong học tập để khám phá tri thức, chinh phục ước mơ.

Lãnh đạo tỉnh, Tập đoàn Cobi chụp ảnh lưu niệm cùng học sinh nhận học bổng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến Công ty TNHH Cobi Cif, Quỹ ADF quan tâm, tài trợ những suất học bổng ý nghĩa cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học của tỉnh. Ông mong muốn, thời gian thới, Công ty TNHH Cobi CIF, Quỹ ADF tiếp tục đồng hành cùng ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh, tài trợ các suất học bổng cho học sinh, sinh viên hiếu học của tỉnh.

Đối với học sinh, sinh viên được nhận học bổng, ông mong các em trân trọng sự quan tâm của nhà tài trợ và sử dụng hiệu quả số tiền học bổng cho việc học, tạo động lực để vượt qua khó khăn, tiến bước trên con đường học tập để trở thành những công dân hữu ích, đem hết sức lực và trí tuệ phục vụ quê hương, đất nước,…/.

An Nhiên – Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết


 
Liên kết hữu ích