Tiếng Việt | English

12/10/2022 - 14:42

Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được tiếp Tập đoàn Cobi đến chào xã giao

Sau khi trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học của tỉnh Long An, Tập đoàn Cobi do Chủ tịch Tập đoàn – Kim Joon Il làm Trưởng đoàn đến thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh Long An. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được chủ trì tiếp đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được chủ trì buổi tiếp Tập đoàn Cobi

Tại buổi thăm, chào xã giao, Chủ tịch Tập đoàn Cobi – Kim Joon IL giới thiệu về tiến độ các dự án mới đang đầu tư tại Long An. Tập đoàn chia sẻ thêm về kế hoạch thành lập Trung tâm ngoại ngữ tiếng Hàn được đặt tại khu Cobi Home. Theo đó, Trung tâm được thành lập với mục đích phi lợi nhuận và mong muốn được tham gia đào tạo tiếng Hàn bảo đảm chất lượng; tư vấn du học cho những người có nhu cầu tại Long An. Để tạo điều kiện tốt nhất cho người học, Tập đoàn Cobi mong muốn tỉnh giới thiệu khu đất phù hợp để xây dựng ký túc xá, đáp ứng nhu cầu cho người học ở xa.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch Tập đoàn Cobi – Kim Joon IL 

Ngoài ra, Tập đoàn Cobi cũng có một số kiến nghị với lãnh đạo tỉnh như hỗ trợ thủ tục, giấy tờ trong việc cấp chứng nhận quyền sở hữu tài sản; có những chính sách ưu đãi cho Tập đoàn đầu tư dự án phát triển công nghệ cao,…

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn Tập đoàn Cobi

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được gửi lời cảm ơn Tập đoàn Cobi về những hoạt động an sinh xã hội tại Long An, đặc biệt là chăm lo cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học. Đó là nghĩa cử cao đẹp, có ý nghĩa nhân văn rất lớn, góp phần đồng hành cùng ngành Giáo dục tỉnh.

Với những đề xuất của Tập đoàn, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định Long An sẽ nỗ lực hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất trong khả năng của tỉnh. Ông gửi lời chúc Tập đoàn Cobi ngày càng phát triển và thành công hơn nữa; đồng thời, mong muốn Tập đoàn có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, cùng đồng hành với học sinh, sinh viên nghèo và những người yếu thế trong xã hội trên địa bàn tỉnh,../.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết