Tiếng Việt | English

12/11/2021 - 22:28

Trao tặng máy tính cho học sinh theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Chiều 12/11, Sở Giáo dục và Đào tạo Long An thành lập 2 đoàn đến các địa phương để tổ chức lễ trao tặng máy tính bảng (đợt 2) cho học sinh theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em” trên địa bàn tỉnh.

Học sinh vùng Đồng Tháp Mười được nhận máy tính bảng từ Chương trình "Sóng và máy tính cho em" của tỉnh

Đoàn 1 đến thị xã Kiến Tường trao 53 máy tính bảng cho học sinh của các huyện Tân Thạnh, Vĩnh Hưng, Tân Hưng và thị xã Kiến Tường. Đoàn 2 đến huyện Cần Giuộc trao tặng 40 máy tính bảng cho học sinh của huyện Cần Đước và Cần Giuộc.

Trước đó, 43 học sinh thuộc các huyện Châu Thành, Tân Trụ, Thủ Thừa, Thạnh Hóa và TP.Tân An được trao tặng máy tính bảng (đợt 2) theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Được biết, đợt 2 này, Chương trình “Sóng và máy tính cho em” của tỉnh trao 136 máy tính bảng cho học sinh thuộc diện hộ nghèo các khối lớp 8, lớp 10, lớp 11, với tổng kinh phí gần 600 triệu đồng.

Học sinh được trao tặng máy tính bảng đợt này thuộc khối lớp 8, lớp 10, lớp 11

Trong buổi lễ tại thị xã Kiến Tường, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh – Phạm Thanh Phong đề nghị học sinh nỗ lực học tập, sử dụng máy tính bảng đúng mục đích, có hiệu quả, phục vụ tốt cho việc học. Ngoài ra, ông gửi lời cảm ơn các tổ chức, cá nhân tham gia hỗ trợ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” của tỉnh; đồng thời kêu gọi các địa phương, các tổ chức doanh nghiệp và cá nhân tiếp tục quan tâm hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà; tham gia đóng góp, hỗ trợ kinh phí, trang thiết bị cho Chương trình “Sóng và máy tính cho em” của tỉnh./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích