Tiếng Việt | English

18/06/2022 - 11:45

Thông tin về vé máy bay đi Chiang Mai giá hấp dẫn trên Traveloka

Nếu bạn đang có khoảng 1 tuần nghỉ ngơi và muốn đi du lịch Thái Lan, vậy thì Chiang Mai chính là địa điểm thích hợp cho hành trình trải nghiệm của bạn.

Để chuẩn bị một chuyến đi tiết kiệm và suôn sẻ nhất thì việc đặt mua vé máy bay đi Chiang Mai là điều rất quan trọng. Vậy nên chờ gì mà không tham khảo ngay những thông tin cần thiết sau đây để có được những bước chuẩn bị hữu ích nhất.

Thông tin về hãng bay, vé máy bay đi Chiang Mai trên Traveloka

Sân bay Quốc tế Chiang Mai (CNX) nổi tiếng là một trong những sân bay có chất lượng dịch vụ tốt của Thái Lan. Luôn nhộn nhịp với các chuyến bay thường xuyên đến từ Kuala Lumpur, Singapore, Côn Minh và Đài Bắc...

Trong đó, các sân bay tại Việt Nam sẽ có đường bay thẳng đến Chiang Mai bao gồm: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Hơn nữa thời gian bay từ Việt Nam đến Chiang Mai dao động khoảng 1 giờ 25 phút đến hơn nửa ngày nên bạn có thể săn vé máy bay đi Chiang Mai ngay từ bây giờ.

Giá vé máy bay đi Chiang Mai trên Traveloka

Đôi nét về sân bay Quốc tế Chiang Mai (CNX)

Sân bay quốc tế Chiang Mai (CNX) nằm tại tỉnh Chiang Mai, Thái Lan, là cửa ngõ chính phía Bắc của Thái Lan. Đồng thời cũng là cảng hàng không có ý nghĩa quan trọng về du lịch và các ngành kinh tế khác của Thái.

Được thành lập vào năm 1921 có tên gọi là sân bay Suthep, cho đến nay CNX đã trở thành sân bay lớn thứ 3 của Thái Lan. Sân bay mở cửa từ 5h sáng tới 24h, gồm có 2 nhà ga chính dành cho chuyến bay quốc tế và nội địa. Hiện nay, sân bay quốc tế Chiang Mai phục vụ khoảng 30 hãng hàng không quốc tế có hành trình tới sân bay này.

Di chuyển từ sân bay tới trung tâm thành phố Chiang Mai như thế nào?

Khoảng cách từ Sân bay Chiang Mai tới trung tâm Chiang Mai sẽ khoảng 4,2km. Để di chuyển từ sân bay đến trung tâm Chiang Mai du khách có thể đi bằng 5 cách khác nhau:

- Xe buýt: Thời gian di chuyển: 9 phút. Giá vé: từ 1 đô. Tần suất: 30 phút/ chuyến.

- Xe taxi: Thời gian di chuyển: 7 phút. Giá vé: từ 6 – 8 đô la.

- Xe đưa đón: Thời gian di chuyển: 7 phút. Giá vé: từ 9 – 11 đô la.

- Xe điện: Thời gian di chuyển: 7 phút. Giá vé: từ 17 – 23 đô la.

- Đi bộ: Thời gian di chuyển: 47 phút. Địa điểm du lịch hấp dẫn khi tới Chiang Mai

Chiang Mai nổi tiếng với phong cảnh yên bình, núi non hùng vĩ cùng những khu rừng nhiệt đới giúp du khách tha hồ chìm đắm trong cảnh sắc ở đây. Cho nên khi đã đặt được vé máy bay giá rẻ đi Chiang Mai trên Traveloka, bạn nên lưu lại những địa điểm thăm thú sau đây.

Chùa Phrathat Doi Suthep

Nằm ở Tambon Suthep của quận Muang, với tuổi đời 600 năm nên ngồi chùa nằm trên đỉnh đồi cũng như được cư dân Chiang Mai thờ tổ tiên của họ. Con đường để lên chùa tới 309 bậc thang đá với nhiều khung cảnh đẹp, càng lên cao càng đẹp, vậy nên bạn có thể chọn bộ hoặc chọn cáp treo với giá 20 baht để trải nghiệm.

Chùa Chedi Luang

Ngôi chùa này nằm ở vị trí ở 103 đường King Prajadhipok Phra Singh, quận Muang, đồng thời được coi như báu vật linh thiêng của nước Thái.

Cung điện Phu Ping Palace

Phu Ping Palace được gọi là cung điện mùa hè, nằm trên đỉnh núi cao cho nên không khí ở đây lúc nào cũng trong lành và mát mẻ. Đặc biệt, buổi tối ở đây còn rất nguy nga bởi ánh đèn rực rỡ, xung quanh được bao bọc bởi vườn hoa nhiều màu sắc.

Phố đi bộ Tha Phae

Đến Chiang Mai mà bạn không ghé qua phố đi bộ này thì quả là một điều thiếu sót. Những con phố này sẽ là lựa chọn để bạn mua những món quà lưu niệm cho bạn thân hoặc gia đình. Ngoài ra cũng có thể thưởng thức những món ăn đường phố thơm ngon mà không cần vào những nhà hàng sang trọng.

Grand Canyon

Chỉ mất khoảng 50 bath cho một người là bạn đã có thể sở hữu một nơi có phong cảnh thơ mộng, hữu tình đẹp như trong tranh. Nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa núi và hồ nước xanh ngắt tạo nên Grand Canyon như một bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ, khổng lồ.

Chợ đêm Bazaar Chiang Mai

Chợ đêm Bazaar Chiang Mai được xem là thiên đường mua sắm với những sạp hàng bán đầy đủ mọi thứ. Nhưng chỉ với giá rất rẻ và hợp lý, không có quá nhiều sự chênh lệch như ở bên ngoài.

Vé máy bay đi Chiang Mai hiện đang là thông tin được rất nhiều người quan tâm cũng như muốn có câu trả lời chính xác, hiệu quả. Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ săn được vé đi Chiang Mai giá tốt cũng như có hành trình trải nghiệm tuyệt vời./.

BLA

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích