Tiếng Việt | English

17/09/2022 - 07:39

Trẻ Long An rèn quân chuẩn bị cho Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XII  

Đội tuyển trẻ Long An đang tích cực tập luyện để chuẩn bị tham dự Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XII.

Ngày 16/9, Huấn luyện viên trưởng đội U17 Long An – Lương Quốc Bảo cho biết, hiện các cầu thủ đội U17 Long An đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XII.

Các cầu thủ trẻ Long An tập luyện chuẩn bị cho giải đấu

Theo đó, tham dự Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XII năm nay, đội trẻ Long An đa số gồm các cầu thủ của lò đào tạo Long An đã từng tham gia các giải trẻ và Giải U17 Cúp Quốc gia. Đồng thời, tham dự giải năm nay, đội U17 Long An cũng có sự bổ sung của 10 cầu thủ vừa mới được câu lạc bộ tuyển chọn. 

Trẻ Long An gồm các cầu thủ của lò đào tạo Long An và có sự bổ sung của 10 cầu thủ mới tuyển chọn

Đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ đã thích nghi tốt với sơ đồ chiến thuật cũng như rèn thể lực, sẵn sàng tham dự Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XII.

Huấn luyện viên Lương Quốc Bảo cho biết: “Việc U17 tham dự Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XII là cơ hội rất tốt để các cầu thủ thi đấu cọ xát, tích lũy linh nghiệm cũng như thích nghi với kỹ chiến thuật Ban huấn luyện xây dựng. Tham dự giải đấu, Ban huấn luyện không đặt nặng thành tích đối với các cầu thủ, bởi chúng tôi muốn các em thi đấu hết mình, không chịu áp lực để cống hiến những trận bóng đá đẹp, hấp dẫn cho người hâm mộ”.

Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XII giúp các cầu thủ trẻ Long An cọ sát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu

Bên cạnh đó, theo Huấn luyện viên Lương Quốc Bảo, ngoài tham dự Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XII, đội bóng U17 Long An sẽ thi đấu tại giải hạng 3 khởi tranh vào đầu tháng 10 và chuẩn bị lực lượng tham dự giải U19 quốc gia vào cuối năm nay.

Chiều ngày 18/9 tới, Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XII năm 2022 sẽ chính thức khởi tranh trên Sân vận động Long An./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết