Tiếng Việt | English

19/06/2022 - 14:41

Tuyển trẻ Tân An và Kiến Tường vào chung kết Cúp truyền hình Long An

Thi đấu xuất sắc từ vòng bảng đến 2 trận bán kết, tuyển trẻ Tân An và Kiến Tường góp mặt trong trận chung kết giải bóng đá Cúp Truyền hình Long An lần thứ I năm 2022.

Sau 2 tuần thi đấu sôi nổi, giải bóng đá Cúp Truyền hình Long An xác định được 2 đội bóng xuất sắc nhất vào chơi trận chung kết tranh ngôi vô địch.

Tuyển trẻ Tân An khẳng định sức mạnh vượt trội trước Thủ Thừa

Tại trận bán kết thứ nhất giữa tuyển trẻ Tân An và tuyển trẻ Thủ Thừa, đội bóng chủ nhà thể hiện sự vượt trội khi sớm triển khai thế trận tấn công ngay những phút đầu trận đấu. Đến phút 24, Huỳnh Hữu Thiện mang về bàn thắng cho tuyển trẻ Tân An khai thông thế bế tắc sau tình huống sút phạt đền thành công.

Tuyển trẻ Tân An giành thắng lợi 2-0 dù thi đấu thiếu người trong 30 phút cuối trận

Có được lợi thế, các cầu thủ trẻ Tân An thi đấu quyết tâm hơn. Đến phút 58, tỷ số được nâng lên 2-0 với bàn thắng đẹp mắt của Nguyễn Hữu Toàn. 2 phút sau, đội chủ nhà bất ngờ chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân khi tiền đạo Huỳnh Hữu Thiện phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Tuy nhiên, lợi thế hơn người không giúp các cầu thủ bên phía trẻ Thủ Thừa tận dụng thành công. Trong gần 30 phút cuối trận, tuyển trẻ Tân An thi đấu phòng ngự chặt chẽ để bảo toàn tỷ số, giành chiếc vé đầu tiên vào chơi trận chung kết.

Đội bóng trẻ Kiến Tường và Đức Hòa cống hiến trận đấu hấp dẫn

Tại trận bán kết thứ 2 giữa tuyển trẻ Kiến Tường và tuyển trẻ Đức Hòa diễn ra khá cân bằng. Trong hiệp 1 rất nhiều cơ hội được cả 2 đội bóng tạo ra nhưng các chân sút của 2 đội đều quá "vô duyên" không một lần mang về bàn thắng.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra trong hiệp 2 khi hậu vệ Lê Su Rin bên phía trẻ Đức Hòa nhận thẻ đỏ trực tiếp khi phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 76. Đồng thời, tuyển trẻ Kiến Tường được hưởng quả phạt đền. Trần Công Đức không mấy khó khăn để sút phạt thành công mang về bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Trẻ Kiến Tường may mắn hơn với bàn thắng trong hiệp 2 để ghi tên vào chơi trận chung kết

Không còn gì để mất, trong những phút cuối trận, các cầu thủ trẻ Đức Hòa tràn lên tấn công với hy vọng tìm được bàn gỡ. Ít nhất 2 cơ hội mười mươi được các cầu thủ trẻ Đức Hòa tạo ra. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu xuất sắc, thủ môn bên phía trẻ Kiến Tường xuất sắc hóa giải để giúp trẻ Kiến Tường bảo toàn tỷ số, giành chiếc vé thứ 2 vào chơi trận chung kết.

Với kết quả này, tuyển trẻ Tân An và Kiến Tường sẽ gặp nhau trong trận chung kết để tranh ngôi vô địch, tuyển trẻ Thủ Thừa và tuyển trẻ Đức Hòa sẽ tranh hạng 3.

Trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá Cúp Truyền hình Long An lần thứ I, năm 2022 sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ chiều ngày 19/6./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích