Tiếng Việt | English

16/07/2020 - 10:12

U17 Long An tạm xếp thứ 3 sau 3 lượt trận

Sau 3 lượt trận đội bóng U17 Long An tạm xếp vị trí thứ 3 với 3 điểm. Trong khi đó, 2 đội bóng Học viện Nutifood và U17 Đồng Tháp đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu với 9 điểm.

Chiều 16/7, vòng loại Giải bóng đá U17 Quốc gia tiếp tục diễn ra với các cặp đấu thuộc bảng E. Đội bóng U17 Long An phải chạm trán với đối thủ rất mạnh đến từ Học viện Nutifood. Trước trận đấu, đội bóng Học viện Nutifood đã có 2 trận thắng liên tiếp và được dẫn dắt bởi Huấn luyện viên nổi tiếng Guillaume Graechen.

U17 Long An được đánh giá thấp hơn đối thủ Học viện Nutifood

Với lực lượng yếu hơn, trong hiệp 1, Huấn luyện viên Nguyễn Kim Hùng chỉ đạo các học trò chơi thấp, chủ động phòng ngự chờ cơ hội phản công. 20 phút đầu trận đấu, bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân đội bóng U17 Long An. Mặc dù làm chủ thế trận nhưng đội bóng Học viện Nutifood không tạo ra được tình huống tấn công thực sự nguy hiểm nào.

Đến phút 22, từ đường chuyền của đồng đội vào trung lộ, cầu thủ Dương Quang Trung Hiếu bên phía Học viện Nutifood bật cao đánh đầu nhưng bóng đi nhẹ không chiến thắng được thủ môn Hoàng Nhân của U17 Long An. Sau đó 2 phút, đến lượt Nguyễn Quốc Việt tung cú sút phạt căng nhưng bóng tìm đúng vị trí thủ môn.

U17 Long An thi đấu vất vả trước Học viện Nutifood trong hiệp 1

Đến phút 35, U17 Long An có pha phản công nguy hiểm, cầu thủ Nguyễn Quốc Trung có bóng trong vòng cấm đối diện thủ môn. Nhưng cú sửa bóng của Quốc Trung lại đưa bóng đi chệch cột dọc. Sau đó, đến lượt tiền đạo Trần Anh Khoa  bỏ qua cơ hội đáng tiếc.

Tuy nhiên, đội bóng U17 Long An không phải chờ lâu khi Nguyễn Phúc Văn Anh bất ngờ mang về bàn thắng mở tỷ số sau cú sút từ ngoài vòng cấm ở phút 40.

Nguyễn Phúc Văn Anh bất ngờ mang về bàn thắng mở tỷ số cho U17 Long An

Để thủng lưới trước, đội bóng Học viện Nutifood dồn lên tấn công và phút 42, Dương Quang Trung Hiếu mang về bàn thắng quân bình tỷ số.

Bước sang hiệp 2, khi đội bóng U17 Long An còn chưa ổn định đội hình thì đội bóng Học viện Nutifood đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Người lập công cho Học viện Nutifood là cầu thủ Nguyễn Quốc Việt. Hưng phấn sau bàn thắng, đội bóng Học viện Nutifood thể hiện thế trận vượt trội khi liên tục tạo ra các tình huống nguy hiểm về phía cầu môn U17 Long An. Đến phút 66, tỷ số đã là 3-1 cho Học viện Nutifood sau bàn thắng của cầu thủ Lê Quang Hiền. 

Những nỗ lực của U17 Long An không thể mang về kết quả tốt trước Học viện Nutifood

Những phút cuối trận, dù nỗ lực nhưng các cầu thủ đội bóng U17 Long An không thể tìm kiếm được bàn thắng và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 1-3 chung cuộc. Như vậy, sau 3 lượt trận, U17 Long An mới chỉ có 1 chiến thắng 3-1 trước U17 Cần Thơ, thất bại 0-1 trước U17 Đồng Tháp và có 3 điểm.

Trong các trận đấu cùng ngày, U17 Đồng Tháp vượt qua An Giang với tỷ số 1-0; Hallmen chia điểm cùng U17 Cần Thơ với tủ số 1-1. Trên bảng xếp hạng bảng E, hiện Học viện Nutifood và U17 Đồng Tháp đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu khi có cùng 9 điểm, tiếp đó là U17 Long An với 3 điểm. Các vị trí cuối bảng lần lượt là Hallmem với 2 điểm, U17 An Giang và U17 Cần Thơ cùng có 1 điểm./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết