Tiếng Việt | English

16/02/2022 - 14:35

U19 Long An thắng giòn giã ngày ra quân

Trong khi đội 1 Long An liên tục thi đấu không thành công tại các trận giao hữu thì ngay trong ngày ra quân, đội bóng U19 Long An có chiến thắng giòn giã với tỷ số 3 - 0 trước đội chủ nhà TP.HCM.

Chiều 15/02, vòng loại bảng E Giải bóng đá U19 Quốc gia chính thức khởi tranh trên sân Gò Vấp, TP.HCM với sự tham dự của 5 đội bóng gồm TP.HCM, Tây Ninh, Bình Dương, Tiền Giang và Long An. Trận đấu giữa Long An và TP.HCM được xem là tâm điểm của bảng đấu khi cả 2 đều là ứng viên nặng ký cho chiếc vé vào vòng chung kết.

U19 Long An kiểm soát hoàn toàn thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ U19 Long An kiểm soát hoàn toàn thế trận. Phút thứ 7, Quốc Trung có cơ hội đầu tiên khi đột phá khéo léo bên phía cánh trái vào vòng 16m50. Tiếc rằng cú dứt điểm của tiền đạo này quá hiền không chiến thắng được thủ môn đội chủ nhà. Tuy nhiên, đúng 1 phút sau, từ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, Nguyễn Tấn Đạt có pha xử lý kỹ thuật qua đầu thủ môn Chí Cường mở tỉ số cho đội U19 Long An.

Nguyễn Tấn Đạt ghi bàn mở tỉ số cho U19 Long An

Có bàn thắng sớm, các cầu thủ U19 Long An chủ động chuyển sang chiến thuật phòng ngự, phản công, tạo cơ hội cho đội bóng U19 TP.HCM triển khai thế trận. Phút 16, thủ môn Chí Văn của U19 Long An phải rất vất vả mới cản phá được cú sút rất căng của cầu thủ Đăng Vinh bên phía đội chủ nhà. Liên tiếp các phút sau đó, đội chủ nhà TP.HCM tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía U19 Long An nhưng không tận dụng thành công.

Các cầu thủ U19 Long An ăn mừng bàn thắng của Gia Bảo

Đến phút 39, U19 Long An được hưởng quả đá phạt trực tiếp cách khung thành đội chủ nhà khoảng 20m. Nguyễn Lâm Gia Bảo có cú sút kỹ thuật đưa bóng đi thẳng vào góc cao khung thành nâng tỷ số lên 2 - 0 cho đội U19 Long An. Đây cũng là kết quả trong hiệp đấu đầu tiên.

Lê Tuấn Vĩ hoàn tất chiến thắng 3 sao cho U19 Long An

Bước sang hiệp 2, ngay trong tình huống phạt góc đầu tiên ở phút 51, Lê Tuấn Vĩ bật cao đánh đầu ghi bàn, nâng tỉ số lên 3 - 0 cho U19 Long An. Không còn gì để mất, các cầu thủ U19 TP.HCM dồn toàn lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu xuất sắc, các cầu thủ U19 Long An đã không cho đội chủ nhà cơ hội rút ngắn tỉ số.

Các cầu thủ U19 TP.HCM hoàn toàn bất lực trong đường tìm vào khung thành U19 Long An

Với chiến thắng 3 - 0 ngay trong ngày ra quân đã giúp U19 Long An vươn lên dẫn đầu bảng đấu. Trong khi đó, ở trận đầu cùng ngày, U19 Bình Dương giành chiến thắng 2 - 1 trước U19 Tiền Giang. Sau lượt đấu này, vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 20/02, U19 Long An sẽ bước vào vòng 2 gặp đối thủ U19 Tiền Giang./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết