Tiếng Việt | English

25/11/2019 - 20:50

U22 Malaysia và Myanmar chia điểm trong ngày ra quân

Tại trận đấu đầu tiên của bảng A môn bóng đá nam SEA Games 30, Malaysia và Myanmar đã chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

Được đánh giá là 2 đội mạnh nhất bảng A, Malaysia và Myanmar đều đặt quyết tâm có chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp để tạo lợi thế trong cuộc đua đến 1 suất giành vé vào bán kết. 

U22 Malaysia chia điểm với U22 Myanmar trong trận ra quân SEA Games 30. (Ảnh minh họa: FFC)
Trong những phút đầu tiên, Myanmar là đội chơi tốt hơn và liên tục gây sức ép về khung thành đối thủ. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, Myanmar đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 14. Soe Moe Kyaw bật cao đánh đầu tung lưới Malaysia sau quả phạt góc của đồng đội. 

Đang có lợi thế lớn về tỷ số cũng như thế trận, Myanmar lại để thủng lưới trong 1 pha sai lầm khó tin. Aung Naing Win có đường chuyền bất cẩn tạo cơ hội cho Akhyar Rashid có đường kiến tạo thuận lợi vào trong giúp Hadi Fayyadh ghi bàn gỡ hòa ở phút 24. 

Có bàn gỡ hòa, Malaysia chơi tự tin hơn khá nhiều và dần lấy lại thế trận. Tuy nhiên ở những pha bóng quyết định, Malaysia đã không thể có thêm bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1. 

Sang hiệp 2, Malaysia là đội có được thế trận tốt hơn, có những thời điểm đội đương kim á quân SEA Games dồn ép khiến các hậu vệ của Myanmar liên tục mắc sai sót. 

Dù vậy, điều quan trọng nhất là bàn thắng mà các cầu thủ Malaysia cần làm là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 thì đội bóng của HLV Ong Kim Swee lại không thể làm được. 
Khoảng thời gian cuối cùng chứng kiến những nỗ lực của cả hai đội trong việc tìm kiếm thêm bàn thắng. Tuy nhiên, không đội nào tận dụng được những cơ hội để có thêm được niềm vui. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1. 

Tỷ số hòa 1-1 giữa Malaysia và Myanmar hứa hẹn cục diện bảng A của môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ còn có nhiều diễn biến khó lường./. 

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết