Tiếng Việt | English

30/08/2022 - 15:18

Vận tải Hoàng Minh: Dẫn đầu nhóm đơn vị vận tải được nhiều khách hàng lựa chọn

Vận tải Hoàng Minh với sứ mệnh quan trọng là mang hàng hoá, sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, an toàn với chi phí tiết kiệm và hiệu quả cho các doanh nghiệp

Góp phần làm nên sự phát triển của trung tâm kinh tế phía Nam của đất nước, dịch vụ vận chuyển hàng hóa là một trong những dịch vụ đóng vai trò quan trọng. Theo quy luật vận động xã hội, nền kinh tế phát triển kéo theo nhiều lĩnh vực, ngành nghề, cơ sở hạ tầng cũng phát triển, điển hình là việc giao thương hàng hóa trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, song song với đó yêu cầu chất lượng dịch vụ vận chuyển cũng ngày càng tăng. Vận tải Hoàng Minh với sứ mệnh quan trọng là mang hàng hoá, sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, an toàn với chi phí tiết kiệm và hiệu quả cho các doanh nghiệp. Và với những giá trị cốt lõi đáng tự hào thì trong tương lai không xa Vận tải Hoàng Minh sẽ vươn lên dẫn đầu trong khu vực miền Nam.

Được thành lập vào năm 2016, Công ty Vận tải Hoàng Minh đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong hoạt động vận chuyển hàng hóa nội thành TP.HCM và tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Là một đơn vị vận tải uy tín và là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong việc đưa sản phẩm đến gần hơn với người dùng.

Hoàng Minh chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ như cho thuê xe tải chở hàng với trọng tải từ 1 đến 34 tấn, cho thuê xe cẩu chuyên dụng, xe tải cẩu, dịch vụ xe nâng và nhận vận chuyển các loại hóa chất công nghiệp, dầu nhớt, sơn, vật liệu xây dựng, hàng tiêu dùng, vận chuyển xe cơ giới… dịch vụ nâng, hạ, lắp đặt, di dời thiết bị công trình, máy móc nặng, hàng siêu trường, siêu trọng,…

Các tuyến đường được khách hàng thường xuyên lựa chọn sử dụng là vận chuyển hàng hóa nội thành TP.HCM, vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh Miền Tây, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên.

Để đáp ứng tốt các nhu cầu khắt khe của các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, Công ty Vận tải Hoàng Minh đã đầu tư nhiều loại xe như: xe tải, xe đầu kéo, xe cẩu thùng, xe cẩu chuyên dụng, xe nâng với nhiều trọng tải khác nhau. Các phương tiện đều được đầu tư mới, trang thiết bị hiện đại, được tích hợp công nghệ định vị GPS, theo sát quá trình vận chuyển một cách chính xác và liên tục. Đồng thời xe được bảo trì định kỳ và bảo dưỡng thường xuyên đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Giao thông vận tải.

Vận tải Hoàng Minh có một đội ngũ nhân viên hùng hậu, với đầy đủ chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức vững chắc và luôn tư vấn giải pháp phù hợp, nhiệt tình, tận tâm. Đội ngũ tài xế trẻ trung, năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, luôn đảm bảo an toàn hàng hóa của khách hàng.

Vận tải Hoàng Minh hiện là đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng hợp tác, dẫn đầu trong nhóm các đơn vị vận tải được khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh, tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải chất lượng, uy tín, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước. Với hệ thống bãi xe rộng khắp, số lượng xe nhiều và tập trung ở các khu kinh tế trọng điểm Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhanh  nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng, sự phối hợp nhịp nhàng giữa ba bên là bộ phận điều hành, tài xế và khách hàng khiến việc giao nhận hàng trở nên dễ dàng, an toàn và nhanh chóng. Đặc biệt luôn có nhân viên hỗ trợ trong quá trình vận chuyển để đảm bảo quy trình vận chuyển được diễn ra đúng tiến độ.

Vận tải Hoàng Minh luôn có bảng báo giá chi tiết, nhanh, tiệm cận với các yêu cầu của khách hàng và hạn chế đến mức tối đa việc phát sinh chi phí. Bảng giá dịch vụ được xây dựng trên cơ sở tính toán các yếu tố như tải trọng xe, kích thước xe và quãng đường di chuyển. Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng giá vận chuyển tốt, cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Với mục tiêu cung cấp chất lượng dịch vụ hoàn hảo, tiết kiệm chi phí cho khách hàng, tập thể Ban giám đốc và toàn thể nhân viên công ty Hoàng Minh không ngừng nỗ lực, trau dồi kiến thức, kỹ năng để cải tiến quy trình cung cấp dịch vụ./.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Vận Tải Hoàng Minh

Trụ sở: 34/4/8 Liên Khu 2-5, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng: Số 115 Đường DD7, phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0314026665

Hotline: 0902 663 896

Email: lienhe@vantaihoangminh.com

Website: www.vantaihoangminh.com

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích