Tiếng Việt | English

01/07/2015 - 10:55

Vang mãi khúc hát tự hào

Gần 150 thí sinh của 20 đội thuộc các cơ quan, đơn vị, 15 huyện, thị xã, thành phố vừa tham dự liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng lực lượng vũ trang (LLVT) Long An năm 2015.

Trong liên hoan, tiết mục hát múa Linh thiêng Tổ quốc Việt Nam của đơn vị Phòng Hậu cần - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tôn vinh và tri ân những anh hùng dân tộc, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh xương máu góp phần giành độc lập dân tộc,... Với đơn vị huyện đức Hòa, trong liên hoan này, các thí sinh đã biểu diễn có chiều sâu, mở đầu chương trình bằng những ca khúc đã đi cùng năm tháng. đó cũng là yếu tố để đội tuyên truyền ca khúc cách mạng LLVT huyện đức Hòa đoạt giải nhất toàn đoàn trong chương trình liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng của LLVT tỉnh.

Qua 2 ngày liên hoan, Ban Tổ chức trao 36 giải tập thể và cá nhân cho các đơn vị có tiết mục xuất sắc. đại tá Nguyễn Tuấn Bảo - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cho biết: Liên hoan cũng là dịp để phát hiện, bồi dưỡng các hạt nhân tuyên truyền văn nghệ ở đơn vị cơ sở, đồng thời tiếp tục củng cố đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong LLVT, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho bộ đội.

Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng LLVT đã khép lại, nhưng đã để lại ấn tượng đẹp đối với Ban tổ chức, Ban giám khảo và người xem. Dù với nhiệm vụ thường ngày tập trung huấn luyện nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu nhưng chính tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào truyền thống, những chiến sĩ, nghệ sĩ không chuyên này đã cất cao tiếng hát với niềm lạc quan, tự tin trên bước quân hành./.

Nhật Hạ

Chia sẻ bài viết