Tiếng Việt | English

06/01/2022 - 16:52

Viettel Long An trao tặng máy tính bảng cho học sinh nghèo, khó khăn huyện Tân Hưng

Ngày 06/01, Viettel Long An tổ chức trao tặng 497 máy tính bảng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Hưng.

Viettel Long An trao tặng 497 máy tính bảng cho học sinh huyện Tân Hưng

Phó giám đốc Viettel Long An - Ngô Ngọc Bình, cho biết: "Trước tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, nhiều học sinh trên địa bàn tỉnh Long An nói chung, huyện Tân Hưng nói riêng chưa thể đến trường học trực tiếp mà phải học trực tuyến. Nhiều gia đình còn khó khăn, không có điều kiện trang bị các thiết bị để phục vụ việc học tập cho con em mình. Với số máy tính bảng được trao tặng lần này sẽ giúp các em có thêm điều kiện, động lực phấn đấu học tập tốt hơn trong thời gian tới.

Học sinh nghèo, khó khăn huyện Tân Hưng được nhận máy tính bảng

Tại đây, Viettel Long An đã trao bảng tượng trưng 497 máy tính bảng cho huyện Tân Hưng. Đồng thời, trao trực tiếp máy tính bảng cho đại diện 40 em học sinh, số còn lại sẽ được chuyển về các điểm trường và tổ chức trao tận tay cho các em trong thời gian sớm nhất. 

Số máy tính bảng được trao tặng lần này kèm theo sim 4G miễn phí cước sử dụng Internet 3 tháng, tổng trị giá gần 1,4 tỉ đồng nằm trong Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) hỗ trợ./.

 Văn Đát

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích