Tiếng Việt | English

10/07/2021 - 18:41

Vợ tôi rất đẹp, tại sao tôi lại phải lòng đồng nghiệp ở cơ quan?

Tôi ngoài 30 tuổi, đã kết hôn 12 năm và có một đứa con. Vợ tôi là người phụ nữ rất xinh đẹp, tôi yêu cô ấy, và cũng yêu con, nhưng gần đây tôi lại thường xuyên nghĩ về một người con gái khác…

Vì điều này, tôi rơi vào tình cảnh mất ngủ, nghĩ suy nghĩ rất nhiều mỗi đêm.

Cô gái ấy mới xuất hiện kể từ khi chúng tôi bắt đầu một dự án. Kể từ hôm đó cô ấy và tôi thường xuyên gặp gỡ ở cơ quan. Có một cái gì đó ở cô ấy làm cho tôi cảm thấy bị thu hút.

Nếu nói đẹp, cô ấy không đẹp bằng vợ tôi, nhưng cô ấy xinh, theo cách tự nhiên và trong sáng. Chúng tôi nói chuyện được với nhau rất dễ dàng, lúc nào cũng vui vẻ. Kể từ khi gặp và quen biết cô ấy, tôi cười nhiều hơn, rất thích đến cơ quan và luôn mong được nhìn thấy cô ấy. Cô gái đó, không hiểu sao, cứ gợi nhắc cho tôi nhớ về chính vợ của mình từ những ngày đầu vợ chồng tôi quen biết nhau.

Tôi chưa làm gì có lỗi với vợ ngoài một số đoạn chat hơi nhạy cảm với cô gái đó, nó gần giống như là chúng tôi càng ngày càng lún vào việc bày tỏ tình cảm với nhau.

Việc này khiến tôi rối bời, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ rung động với ai khác ngoài vợ. Vợ là mối tình đầu của tôi, tôi chưa từng có ai để so sánh với vợ. Trước giờ tôi luôn nghĩ mình là người may mắn khi có vợ xinh đẹp như vậy, mọi người cũng thấy tôi có phước khi lấy được em. Cho nên tôi càng không thể hiểu cảm giác bây giờ, tại sao tôi lại nghĩ đến người con gái ấy nhiều thế?

Cô gái ấy gần như một chất gây nghiện mà không được gặp, không được nói chuyện cứ khiến tôi bứt rứt không yên, khi nói chuyện thì chỉ muốn nói yêu thương nhớ nhung, lúc gặp lại chỉ muốn được đến gần hơn và chạm vào cô ấy.

Tôi thấy mình rất có lỗi và tồi tệ nhưng lại không chế ngự được cảm xúc. Có ai từng rơi vào cảnh như tôi không? Tôi là người chồng không ra gì phải không? Tại sao tôi lại có cảm giác này?

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết