Tiếng Việt | English

29/06/2024 - 09:56

Vòng cuối giải hạng Nhất: Ưu thế lớn cho Đội bóng Long An  

Đội bóng Long An chỉ phải gặp đội bóng đã xuống hạng là Phú Thọ trên sân nhà. Với lực lượng đồng đều hơn, ưu thế lớn hơn, một chiến thắng khó vọt khỏi tay Đội bóng Long An.

Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia sẽ khép lại sau lượt đấu cuối cùng vào chiều nay (29/6). Trên sân nhà, Đội bóng Long An chỉ phải đón tiếp đối thủ Phú Thọ đã xuống hạng.

Đội bóng Long An có nhiều lợi thế khi chỉ phải gặp đội bóng đã xuống hạng Phú Thọ

Tại mùa giải năm nay, sau chuỗi trận thi đấu ấn tượng, những vòng đấu gần đây, Đội bóng Long An thi đấu không thực sự thành công. Trong 5 trận gần nhất, Đội bóng Long An vẫn chưa tìm lại được cảm giác chiến thắng. Trong đó có đến 3 trận thua và chỉ kiếm được 2 điểm.

Cũng chính kết quả những vòng đấu gần đây khiến Đội bóng Long An tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của mùa giải, trong những ngày qua, các cầu thủ Đội bóng Long An đang tích cực tập luyện. Ngoại trừ tiền đạo Thanh Phong phải vắng mặt do nhận đủ số thẻ phạt thì hiện các cầu thủ đều có thể trạng tốt, sẵn sàng ra sân trong trận đấu trước Phú Thọ.

Đội bóng Phú Thọ tập trên sân Long An

Trong khi đó, Đội bóng Phú Thọ, sau khi đặt chân đến Long An cũng có buổi tập đầu tiên. Mặc dù đội bóng này đã chính thức xuống hạng nhưng có thể thấy, trong buổi tập trên sân Long An, các cầu thủ đội khách vẫn rất quyết tâm với mong muốn cống hiến trận đấu cuối cùng trước khi chia tay giải hạng Nhất.

Với ưu thế nghiêng hoàn toàn cho đội chủ nhà, cùng sự cổ vũ của khán giả, hy vọng, Đội bóng Long An sẽ giành được 1 chiến thắng để gửi tới người hâm mộ trong ngày giải hạng Nhất hạ màn./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết