Tiếng Việt | English

31/10/2019 - 06:19

Thí sinh Đông Thị Mộng Nghi đoạt giải Nhất - Hội thi Duyên dáng Sông Vàm 2019 

Sau 3 ngày diễn ra, Hội thi Duyên dáng Sông Vàm tỉnh Long An lần thứ III năm 2019 đã khép lại vào tối 30/10, Ban Tổ chức tuyển chọn, trao thưởng cho những thí sinh có thứ hạng cao.

Thí sinh Đông Thị Mộng Nghi đoạt giải Nhất Hội thi Duyên dáng Sông Vàm lần thứ III - năm 2019

Sau các vòng thi bán kết, chung kết với các phần thi trang phục áo bà ba, tự chọn, dạ hội và năng khiếu, trong buổi tổng kết và trao giải, 20 thí sinh vào vòng chung kết xếp hạng đều duyên dáng trong phần thi áo dài truyền thống.

Ngoài ra, 12 thí sinh được chọn đã thể hiện sự nhạy bén, thông minh trong phần thi ứng xử với những câu hỏi về văn hóa công sở, gia đình, phụ nữ được đặt ra từ Ban Giám khảo.

20 thí sinh tham gia dự thi phần trang phục áo dài trong vòng thi chung kết xếp hạng

Các thí sinh tham gia phần thi trang phục áo dài

12 thí sinh dự thi ứng xử

Thí sinh thể hiện sự nhạy bén, thông minh trong phần thi ứng xử

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, qua các phần thi, các thí sinh tham gia đều thể hiện nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam, có sự chuẩn bị chu đáo, nỗ lực, thể hiện năng khiếu và kiến thức của mình, mang đến cho Hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp, đạt yêu cầu về chất lượng chuyên môn, nghệ thuật và phong trào, đáp ứng và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của đông đảo nhân dân trong tỉnh.

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho thí sinh Nguyễn Thị Phượng Tiên và thí sinh Võ Thị Như Huyền

Ban Tổ chức trao giải Ba cho các thí sinh

Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các thí sinh có thứ hạng cao trong Hội thi

Kết thúc hội thi, thí sinh Đông Thị Mộng Nghi - đơn vị huyện Tân Thạnh đoạt giải Nhất. Thí sinh Nguyễn Thị Phượng Tiên - đơn vị huyện Cần Đước và thí sinh Võ Thị Như Huyền - đơn vị thị xã Kiến Tường đoạt giải Nhì. Ban Tổ chức trao 3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích, 7 giải thưởng phụ (gương mặt khả ái, năng khiếu hay nhất, trang phục dạ hội, áo dài, áo bà ba, tự chọn đẹp nhất và giải ứng xử hay nhất) cho các thí sinh./.

Văn Đát - Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết