Tiếng Việt | English

02/03/2018 - 07:38

“Arsenal thiếu tự tin trước Manchester City”

HLV CLB Arsenal Wenger đã lý giải như vậy khi được hỏi nguyên nhân dẫn đến thất bại 0-3 trước Manchester City (M.C) ở trận đấu bù vòng 28 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) rạng sáng 02/3 (giờ VN).

HLV Wenger trong trận Arsenal thua M.C. Ảnh: Reuters

Hãng tin BBC dẫn lại phát biểu đầy thất vọng của HLV Wenger: “Tôi nhận thấy các cầu thủ Arsenal đã chơi rất nỗ lực trong trận đấu hôm (01/3, giờ Anh). Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể thấy họ nhập cuộc với sự tự tin rất thấp. Ngay từ đầu trận, các cầu thủ Arsenal đã thiếu niềm tin chiến thắng và chúng tôi phải trả giá cho điều đó bằng ba bàn thua liên tục”.

Chiến lược gia người Pháp cũng cho rằng, trận đấu của Arsenal đã chấm hết khi “pháo thủ” có cơ hội rút ngắn tỉ số trên chấm 11 nhưng Pierre-Emerick Aubameyang thực hiện không thành công.

“Chúng tôi có một quả đá 11m để gượng dậy nhưng đội bóng đã tận dụng không thành công và điều đó đã khiến tinh thần của các cầu thủ trở nên tệ hơn”- ông Wenger nói.  "Giáo sư” cũng không quên dành lời khen cho đối thủ: “Chúng tôi đã thua một đội bóng tốt nhất nước Anh vào thời điểm này”.

Về phía HLV Pep Guardiola (M.C), ông ca ngợi các cầu thủ M.C đã thi đấu đầy quyết tâm và tự tin để có được ba bàn thắng tuyệt vời vào lưới Arsenal. Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha tỏ ra không hài lòng vì các cầu thủ đã khởi đầu hiệp 2 không tốt.

HLV Guardiola cũng cho biết, ông không nghĩ quá nhiều về chức vô địch mà chỉ tập trung đến trận đấu tiếp theo gặp Chelsea. “Manchester City không nghĩ quá nhiều đến chức vô địch vào lúc này. Chúng tôi chỉ muốn đánh bại Chelsea vào chủ nhật (4-3) để chứng minh chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất. Các cầu thủ cần chiến đấu cho đến khi chắc chắn vô địch Premier League – giải đấu mà bạn phải tập trung và thi đấu đến 10 tháng” - ông Guardiola kết lại./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết