Tiếng Việt | English

26/04/2021 - 10:19

12 đội bóng tham dự giải bóng đá nữ các câu lạc bộ Đồng bằng sông Cửu Long

Đội bóng đá nữ Sen Hồng FC (Đồng Tháp) vô địch giải bóng đá nữ Cúp các câu lạc bộ Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Ngày 25/4, tại TP. Cần Thơ, Hội bóng đá TP.Tân An (tỉnh Long An) tổ chức giải bóng đá nữ Cúp các câu lạc bộ ĐBSCL chào mừng 46 năm ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 01/5.

Tham dự giải đấu có 12 đội bóng đá nữ đến từ các tỉnh ĐBSCL gồm TP.Tân An, Đức Hòa FC (Long An), Đại Sơn FC (Cần Thơ), Bình Tân FC (Vĩnh Long), Sen Hồng FC (Đồng Tháp), Du lịch 8 Nghỉ (An Giang), Passion (Bạc Liêu), Dừa Lửa (FC Bến Tre), Long Vỹ FC (Sóc Trăng), Spa Lan Ngọc (Kiên Giang), Đam Mê FC (Trà Vinh) và Chợ Gạo FC ( Tiền Giang).

Các cầu thủ nữ thi đấu nhiệt tình cống hiến

Các đội bóng tham dự chia làm 4 bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào thi đấu vòng tứ kết.

Sau 19 trận đấu của giải, đội bóng Sen Hồng FC xuất sắc lên ngôi vô địch sau khi vượt qua đội Dừa Lửa FC trong trận chung kết. Hai đội bóng Đức Hòa FC và Bình Tân FC giành hạng 3 chung cuộc.

Đội bóng đá nữ Sen Hồng, tỉnh Đồng Tháp vô địch giải đấu

Ngoài ra, ban tổ chức giải đấu cũng trao danh hiệu vua phá lưới cho cầu thủ Lê Thị Thanh Ngân của đội Sen Hồng FC và thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Lê Thị Nhã Linh đội Dừa Lửa FC.

Theo ban tổ chức, đây là lần đầu tiên Hội bóng đá TP. Tân An tổ chức giải đấu cho các cầu thủ nữ thuộc khu vực ĐBSCL nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các nữ cầu thủ. Do vậy, giải đấu lần này chỉ giành cho các nữ cầu thủ không chuyên, các đội bóng tham dự không được sử dụng các vận động viên đang thi đấu tại các giải trẻ, giải vô địch quốc gia trong 2 năm gần nhất.

Bên cạnh đó, dịp này Hội bóng đá TP. Tân An cũng trao tặng 40 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Cái Khế, TP. Cần Thơ./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết