Tiếng Việt | English

19/11/2022 - 10:44

6 kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ bạn cần biết

Gửi hàng hóa từ Việt Nam sang Mỹ cần có kiến thức, kinh nghiệm thì việc gửi hàng mới trở nên an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, chi phí. Bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ dưới đây:

Mặt hàng được phép gửi đi Mỹ

Khi gửi hàng sang Mỹ, bạn cần nhớ rằng, không phải loại hàng hoá nào cũng được phép gửi đi. Có những loại hàng hoá được phép gửi đi không giới hạn, nhưng cũng có nhiều loại hàng gửi đi bị hạn chế, hoặc bị cấm không cho gửi đi. 

Hàng được phép gửi đi thường là hàng quần áo, hàng thời trang, thực phẩm khô, tài liệu, đồ dùng cá nhân, quà tặng, đồ điện tử, hàng gia dụng… quần áo và thực phẩm, giấy tờ là những mặt hàng thường được gửi hàng đi Mỹ siêu tốc.

Mặt hàng bị cấm gửi đi Mỹ

Nếu không biết trước những loại hàng hoá bị cấm khi gửi sang Mỹ, người gửi hàng sẽ gặp rắc rối. hàng sẽ bị trả về, bị giữ lại hoặc không cho gửi đi, như vậy sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian cho người gửi hàng. Cách tốt là ghi nhớ cho mình những loại hàng hoá bị cấm như:

* Cấm theo quy định của ngành vận chuyển: hàng hết hạn sử dụng, hàng không có nhãn mác, hàng không rõ nguồn gốc, hàng cũ, hàng vi phạm quy định của đường biển, hoặc đường hàng không.

* Cấm theo quy định của pháp luật: những thực phẩm hoặc mặt hàng bên trong có chứa chất kích thích, chất cấm, chất gây nghiện… đồ có chứa dao, súng, hoặc vật dụng gây sát thương, và rất nhiều mặt hàng khác nữa.

Cách tốt là, hãy liên hệ với nhân viên công ty 3A Express để được hỗ trợ, tư vấn thêm về loại hàng hoá nào bị cấm, không được phép gửi sang Mỹ dù bất kỳ lý do gì.

Hình thức gửi đi Mỹ tốt là đường bay

Có rất nhiều cách giúp bạn gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ, nhưng cách tốt vẫn là đường bay. Đây là hình thức vận chuyển an toàn, thủ tục đơn giản, và gửi hàng đi Mỹ siêu tốc, nhận hàng chỉ sau 5-7 ngày, chậm nhất là 7-10 ngày làm việc.

Đường hàng không cho phép bạn gửi hàng đi với mặt hàng nhỏ kg cho tới lớn kg. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chờ đợi việc gửi hàng cũng như nhận hàng.

Hãng gửi hàng đi Mỹ an toàn

Có 3 hãng chuyên gửi hàng đi Mỹ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp đó chính là:

* DHL chuyên gửi hàng đi nước ngoài an toàn, chi phí thấp đối với những đơn hàng có kg thấp.

* UPS chuyên gửi hàng đi nước ngoài nhanh chóng và giá rẻ dành cho những đơn hàng có cân nặng lớn.

* FedEx phù hợp với những đơn hàng gửi đi là mặt hàng kém chất lượng, hàng không thương hiệu hoặc hàng cũ.

Bạn sẽ được nhân viên công ty 3A Express tư vấn và hỗ trợ trong việc chọn hãng bay nào phù hợp với lô hàng cần gửi đi.

Mẹo tiết kiệm chi phí gửi hàng đi Mỹ

Ngoài ra, còn có thêm 2 kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ giúp bạn tiết kiệm chi phí gửi hàng đó chính là:

* Tăng số lượng hàng gửi đi. Hầu hết các đơn vị vận chuyển, trong đó có 3A Express, hỗ trợ khách về giá cả khi gửi hàng đi số lượng lớn.

* Khai báo thông tin, giá trị hàng hoá chênh lệch. Thường thì đơn hàng sẽ phát sinh thêm thuế. Do vậy, muốn tiết kiệm thì có thể khai báo ở mức trung bình hoặc thấp hơn so với giá trị thực. Tuy nhiên, điều này cũng liên quan đến chính sách bồi thường nên người gửi cần cẩn trọng và cân nhắc thêm.

Lựa chọn đơn vị uy tín để gửi hàng đi Mỹ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ chuyên gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ. Bạn có thể gửi thông qua bưu điện hoặc các công ty chuyển phát nhanh. Và 3A Express là một trong những địa chỉ uy tín có thể hỗ trợ khách hàng tốt trong việc gửi hàng đi Mỹ tại quận 1 hay bất kỳ quận thành nào trên toàn quốc.

Cách để bạn lựa chọn được đơn vị gửi hàng uy tín đó là hãy nhìn cách nhân viên tư vấn, đóng gói, hỗ trợ và giải quyết vấn đề của khách hàng. Sau đó là nhìn bảng giá và quyền lợi của người gửi hàng khi sử dụng dịch vụ. 

#guihangdimy #3aexpress #vanchuyenhangdimy #guihangdimygiare

3A Express là công ty chuyên gửi hàng đi Mỹ giá rẻ siêu tốc và an toàn. Nếu cần được hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tiếp nhận đơn hàng./.

Thông tin liên hệ:

3A Express
1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
0797 222 333
Website: https://3a.net.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn 
Email: 3a.net.vn@gmail.com

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích