Tiếng Việt | English

24/02/2024 - 18:13

Bà Rịa Vũng Tàu – Long An: Cơ hội chia đều cho cả 2  

Đội bóng Long An có lợi thế khi vừa giành chiến thắng trước Huế trong khi đó đội bóng Bà Rịa - Vũng Tàu dù vừa trải qua khủng hoảng nhưng có lợi thế thi đấu trên sân nhà.

Ngày 24/02, Đội bóng Long An có buổi tập đầu tiên trên sân Bà Rịa để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội bóng chủ nhà. Đây được đánh giá là trận đấu ngang sức với cơ hội được chia đều cho cả 2 đội.

Đội bóng Long An có buổi tập làm quen trên sân Bà Rịa

Ngay trong buổi tập đầu tiên, các cầu thủ Long An chia theo từng nhóm tập luyện với các bài tập chiến thuật. Tâm lý các cầu thủ rất thoải mái nhất là khi đội bóng vừa tìm lại niềm vui chiến thắng sau chuỗi trận toàn hòa và thua.

Các cầu thủ Long An tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu

Tiền vệ đội trưởng Tài Lộc cho biết: “Năm nay đội hội quân từ sớm để chuẩn bị cho các trận đấu tại giải. Trận thắng trước đội bóng đá Huế có ý nghĩa rất quan trọng với đội, giúp đội củng cố vị trên bảng xếp hạng. Đồng thời, trận thắng này cũng giúp tinh thần thi đấu của các cầu thủ tự tin hơn. Làm khách trên sân Bà Rịa - Vũng Tàu trước đội chủ nhà sẽ là khó khăn với đội nhưng tôi tin rằng với quyết tâm thi đấu cùng tinh thần, tâm lý thỏa mái, toàn đội sẽ giành một kết quả tốt”.

Đội trưởng Tài Lộc là niềm hy vọng của đội bóng với khả năng phân phối bóng và kiến tạo cơ hội

Trong khi đó, sau khủng hoảng nhân sự khi 5 cầu thủ của đội dính nghi án bán độ, đội bóng Bà Rịa - Vũng Tàu cũng nhanh chóng ổn định lực lượng cùng quyết tâm thi đấu trong giai đoạn cuối mùa giải. Điều này cũng được khẳng định trong trận làm khách trước Trường Tươi Bình Phước.

Dù các học trò huấn luyện viên Minh Phương vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước đội bóng chủ nhà nhưng những tín hiệu tích cực từ các cầu thủ khẳng định quyết tâm trở lại mạnh mẽ của đội bóng Bà Rịa Vũng Tàu.

Huấn luyện viên Minh Phương cùng các cầu thủ tập luyện chuẩn bị cho trận đấu trước Long An

Trên bảng xếp hạng, hiện đội bóng Long An đang xếp vị trí thứ 6 với 11 điểm, trong khi đó, đội bóng Bà Rịa - Vũng Tàu xếp thứ 4 với 12 điểm và chỉ kém đội xếp thứ 2 là Phố Hiến đúng 2 điểm. Cũng vì vậy, đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ có sự bứt phá trên bảng xếp hạng.

Vào lúc 18 giờ ngày 25/02, trận đấu giữa đội chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu gặp đội bóng Long An sẽ diễn ra trên sân vận động Bà Rịa./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết