Tiếng Việt | English

05/04/2021 - 11:18

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khảo sát mô hình “Dưới cờ Tổ quốc, chúng em kể chuyện Bác Hồ” tại Đức Hòa

Sáng 05/4, UVBTV Tỉnh ủy Long An, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán đến khảo sát mô hình “Dưới cờ Tổ quốc, chúng em kể chuyện Bác Hồ” tại Trường THCS Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa. Đến dự có Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Hòa - Vũ Hồng Hạnh.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán đánh giá cao mô hình "Dưới cờ Tổ quốc, chúng em kể chuyện Bác Hồ” tại Trường THCS Hậu Nghĩa

Trường THCS Hậu Nghĩa tổ chức mô hình “Dưới cờ Tổ quốc, chúng em kể chuyện Bác Hồ”  từ năm 2019 đến nay và đạt được những kết quả nhất định. Tính đến nay, thầy và trò Trường THCS Hậu Nghĩa kể được 54 câu chuyện về Bác. Mô hình này được nhân rộng tại 12 Trường THCS trên địa bàn huyện và phát huy hiệu quả.

Để những câu chuyện được sinh động hơn, các em tổ chức múa minh họa, lồng ghép những bài hát về Bác tạo sự thích thú cho học sinh. Qua đó, các em biết được tiểu sử của Bác Hồ, thuộc một số bài ca ngợi Bác Hồ, cam kết với giáo viên chủ nhiệm cùng làm theo lời Bác dạy, phải thuộc 5 điều Bác dạy, 6 phẩm chất học sinh, đọc sách, báo, tài liệu nắm một số câu chuyện kể về cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác,…

Học sinh Trường THCS Hậu Nghĩa rất hào hứng khi tham gia kể chuyện về Bác Hồ

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán đánh giá cao những kết quả đạt được của mô hình “Dưới cờ Tổ quốc, chúng em kể chuyện Bác Hồ” mà nhà trường đã duy trì trong suốt thời gian qua. Ông mong muốn thời gian tới, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đức Hòa cũng như Ban Giám hiệu trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thành lập nhiều mô hình bổ ích./.

Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết