Tiếng Việt | English

04/10/2024 - 15:08

Bảo vệ tài sản với vân tay, mã số và ứng dụng trên két sắt cao cấp Philips

Két sắt cao cấp không chỉ đảm nhận vai trò lưu giữ tài sản mà còn tích hợp nhiều tính năng bảo mật tiên tiến, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Nổi bật trong số đó là các dòng két sắt của Philips – một thương hiệu từ châu Âu, hiện được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Ssehome.

Các tính năng 4.0 chinh phục khách hàng trên két sắt cao cấp Philips

Công nghệ nhận diện dấu vân tay trên cơ thể sống

Mở két sắt nhanh nhạy chỉ với 1 chạm nhờ công nghệ FPC Thụy Điển

Công nghệ nhận diện vân tay FPC Thụy Điển được đánh giá là một trong những tính năng bảo mật cao, với khả năng nhận diện chính xác chỉ nhận trên cơ thể sống và tốc độ mở chỉ nửa giây. Người dùng không còn lo lắng về việc quên chìa khóa, chỉ cần một cú chạm nhẹ là có thể truy cập vào tài sản của mình.

Mã số đi kèm mã số ảo

Ngoài dấu vân tay, Philips sở hữu tính năng mã số trực quan, có thể dùng cho người bị mất dấu vân tay bẩm sinh hoặc người cao tuổi vân tay bị mòn. Bên cạnh đó, khi sử dụng mã số để mở két, người dùng có thể kết hợp tính năng mã số ảo. Hệ thống này giúp ngăn chặn tối đa các nguy cơ xâm nhập trái phép từ việc nhìn lén được mã số mở két sắt.

Cảnh báo đa dạng

Một trong những điểm nổi bật khác của két sắt vân tay Philips là tính năng cảnh báo khi phát hiện có người xâm phạm, mở sai quá nhiều lần và khi nguồn điện yếu. Cảnh báo bằng âm thanh lớn từ két sắt sẽ giúp chủ nhân nhận biết và đưa ra phương án bảo vệ tài sản kịp thời.

Kết nối với ứng dụng Philips

Một trong những tính năng vượt trội của két sắt cao cấp Philips là khả năng kết nối với ứng dụng di động thông minh trên mẫu SBX602. Các thông báo thời gian thực được gửi trực tiếp tới điện thoại mỗi khi có người mở két hoặc khi có bất thường, giúp chủ sở hữu kiểm soát chặt chẽ và giám sát ai đã truy cập vào két, bất kể bạn đang ở đâu. 

Mua két sắt cao cấp Philips uy tín, giá tốt tại Ssehome

Tại thị trường Việt Nam, Ssehome là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm két sắt điện tử Philips. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Ssehome cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp an toàn và tiện ích trong việc bảo vệ tài sản.

Ssehome đảm bảo cung cấp các sản phẩm két sắt chính hãng, đạt chuẩn chất lượng châu Âu. Khách hàng khi mua hàng tại Ssehome, sẽ luôn được đảm bảo về nguồn gốc, giấy tờ hợp lệ và chế độ bảo hành chính hãng từ Philips.

Không chỉ cung cấp sản phẩm, Ssehome còn mang đến các dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 chuyên nghiệp, từ tư vấn chọn mua két sắt, hướng dẫn sử dụng, đến bảo trì và sửa chữa. Đồng thời, nhờ sở hữu kho hàng lớn lên đến 3.000m2 tại cả 3 miền, Ssehome luôn trong trạng thái sẵn sàng vận chuyển cũng như lắp đặt két sắt, giúp bạn có được trải nghiệm hài lòng.

Là đơn vị phân phối độc quyền, Ssehome luôn cập nhật những dòng sản phẩm két sắt mới từ Philips, với các tính năng bảo mật tiên tiến và thiết kế sang trọng. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các giải pháp bảo mật đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam qua hệ thống 3 showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

Hình ảnh gian hàng Philips tại showroom phía bắc: Times City, Hà Nội

3 két sắt thông minh Philips nổi tiếng

Philips SBX701

Tay nắm không trọng tải giúp việc mở két sắt nhẹ nhàng, êm ái

Philips SBX701 là biểu tượng của công nghệ bảo mật kết hợp với thiết kế hiện đại. Sản phẩm sở hữu hệ thống nhận diện vân tay siêu nhạy kết hợp với tay nắm không trọng tải, mở két nhẹ nhàng mà không cần dùng lực. Bên cạnh đó, SBX701 còn có hệ thống cảnh báo âm thanh lớn khi phát hiện truy cập bất thường hoặc pin yếu. Điều này mang lại sự an tâm tuyệt đối cho những ai cần bảo vệ tài sản có giá trị cao.

Philips SBX301

Két sắt SBX301 sở hữu thiết kế thời thượng và trẻ trung, tựa như 1 chiếc tủ tab đầu giường. Thiết kế ngăn kéo thân thiện, là nơi lý tưởng cho gia chủ cất trữ những món đồ thường xuyên cần sử dụng như nữ trang, tai nghe hoặc đồng hồ…

Đặt điện thoại nhẹ nhàng và tận hưởng công nghệ sạc không dây tiện lợi

Ngay trên bề mặt két sắt, người dùng có thể tận hưởng công nghệ sạc không dây, giúp việc sạc pin cho điện thoại và đồng hồ thông minh trở nên vô cùng tiện lợi.

Philips SBX602

Philips SBX602 là mẫu két sắt thông minh với sự kết hợp hoàn hảo giữa bảo mật, tiện ích và thiết kế sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

SBX602 - bản giao hưởng của thiết kế sang trọng và công nghệ bảo mật đỉnh cao

Nhờ tính năng kết nối với ứng dụng, SBX602 sẽ gửi cảnh báo ngay lập tức đến điện thoại khi phát hiện ai đó nhập mã sai nhiều lần hoặc cố gắng mở két trái phép. Chức năng cho phép chủ nhân tra cứu lịch sử mở két và kiểm soát két sắt từ xa, không bị giới hạn bởi khoảng cách địa lý./.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thiết bị thông minh Ssehome 

Hotline: 0856.778.778

Website: https://ssehome.com.vn/

Email: Sale@ssehome.vn

Showroom:

Hà Nội: TD-K22, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng.

Đà Nẵng: 244C Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu.

TP. HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Mộc Gia, 54/31 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.

A.T

Chia sẻ bài viết