Tiếng Việt | English

29/08/2023 - 13:45

Bí thư Thành ủy Tân An thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp lễ Quốc khánh

Nhân dịp lễ Quốc khánh 2/9, sáng 29/8, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Tân An, tỉnh Long An - Lê Công Đỉnh đến thăm, tặng quà 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng: Huỳnh Thị Tiếu và Phạm Thị Uyển.

Bí thư Thành ủy Tân An- Lê Công Đỉnh thăm hỏi, trò chuyện cùng Mẹ Tiếu

Mẹ Huỳnh Thị Tiếu (SN 1924), ngụ khu phố 7, phường 2. Mẹ Tiếu có chồng là ông Lê Văn Muôn, hy sinh trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và người con cả Lê Văn Cu, hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước.

Bí thư Thành ủy Tân An - Lê Công Đỉnh cùng lãnh đạo phường 4 thăm, tặng quà Mẹ Uyển

Còn Mẹ Phạm Thị Uyển (SN 1928), ngụ phường 4. Gia đình Mẹ Uyển có nhiều người hy sinh qua 2 cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc. Mẹ Uyển có mẹ ruột và mẹ chồng đều là Mẹ Việt Nam Anh hùng. Chồng của Mẹ Uyển hy sinh trong kháng chiến chống thực dân Pháp, còn con trai hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, cứu nước.

Tại mỗi nơi đến, Bí thư Thành ủy Tân An - Lê Công Đỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe của các Mẹ. Ông bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các anh hùng liệt sĩ vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Ông cũng động viên, chúc các mẹ sống vui, sống khỏe./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết