Bộ GD- ĐT công bố lịch thi THPT quốc gia: từ 22-6 đến 24-6
Để tạo thuận lợi cho thí sinh tham dự kỳ thi và các sở GD- ĐT trong công tác tổ chức thi, Bộ GD- ĐT quyết định thời gian tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 sẽ được đẩy lên sớm hơn so với những năm trước.
- Long An chú trọng công tác hướng nghiệp, định hướng phân luồng học sinh (26/04)
- Vụ chủ lớp ngồi lên người trẻ: Sở GD&ĐT TP.HCM chỉ đạo chấn chỉnh (24/04)
- Thành phố Hồ Chí Minh: Đình chỉ hoạt động lớp Mẫu giáo xảy ra bạo hành trẻ (24/04)
- Trường đại học thưởng 5 triệu đồng cho sinh viên nam học ngành mầm non (23/04)
- Xét tuyển bằng đánh giá năng lực: Bao nhiêu điểm thì trúng tuyển? (23/04)
- Điểm sàn xét điểm đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM: 450 - 850 điểm (22/04)
- Học sinh lớp 9 ở Long An bị đánh hội đồng (20/04)
- Thi đánh giá năng lực: Thí sinh đạt hơn 1.000 điểm chia sẻ bí quyết (20/04)
- Vụ chủ lớp ngồi lên người trẻ: Sở GD&ĐT TP.HCM chỉ đạo chấn chỉnh
- Học sinh lớp 9 ở Long An bị đánh hội đồng
- Bắt đầu đăng ký dự thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM đợt 2
- 8 khoản phụ cấp giáo viên được nhận và 5 khoản bị cắt bỏ từ 1/7/2024
- Bộ GD-ĐT cho phép thi lại một kỹ năng IELTS ở Việt Nam
- Tuyển sinh lớp 10: Ít môn thi sẽ giảm áp lực?
- Học sinh nước ngoài ở Nhật Bản sẽ có thêm cơ hội học cao hơn
- Chính sách mới nổi bật về giáo dục có hiệu lực từ tháng 2/2024
- Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đủ điều kiện đạt chuẩn quốc gia
- 41 năm gắn bó với sự nghiệp giáo dục
- Học sinh lớp 9 ở Long An bị đánh hội đồng
- Nhân lực vi mạch bán dẫn: Muốn đi xa phải tập trung trình độ cao
- Thi đánh giá năng lực: Thí sinh đạt hơn 1.000 điểm chia sẻ bí quyết
- Điểm sàn xét điểm đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM: 450 - 850 điểm
- Xét tuyển bằng đánh giá năng lực: Bao nhiêu điểm thì trúng tuyển?
- Trường đại học thưởng 5 triệu đồng cho sinh viên nam học ngành mầm non
- Thành phố Hồ Chí Minh: Đình chỉ hoạt động lớp Mẫu giáo xảy ra bạo hành trẻ
- Vụ chủ lớp ngồi lên người trẻ: Sở GD&ĐT TP.HCM chỉ đạo chấn chỉnh
- Long An chú trọng công tác hướng nghiệp, định hướng phân luồng học sinh