Tiếng Việt | English

03/10/2022 - 11:00

Bài PR

Các loại cửa lưới chống muỗi cho cửa chính phù hợp

Cửa chính là khu vực cực kỳ quan trọng trong căn nhà của bạn. Vì thế, khi lắp đặt bất kỳ sản phẩm nào, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn, thẩm mỹ và phong thủy. Với cửa lưới chống muỗi cho cửa chính, bạn cũng nên chọn loại cửa có thể dễ dàng đóng mở, độ bền cao và màu sắc phù hợp. Để không tốn thời gian tìm kiếm, bạn hãy xem ngay các loại cửa lưới chống muỗi cho cửa chính phù hợp dưới đây.

Ưu điểm khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa chính

Khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa chính, sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời như sau:

+ Ngăn được côn trùng xâm nhập vào bên trong căn nhà. Giúp bảo vệ sức khỏe của người ở, tránh được nhiều mầm bệnh có hại.

+ Sợi lưới mảnh, nhỏ, đan xen với nhau, tạo nên những lỗ thông gió, đón nắng tự nhiên. Từ đó, giúp cho căn nhà trở nên thoáng đãng, tiết kiệm điện năng.

+ Màu sắc của cửa lưới chống muỗi cũng góp phần tạo nên điểm nhấn cho căn nhà, đem lại tính thẩm mỹ tối đa.

+ Tiết kiệm diện tích, chi phí, thời gian thi công hơn nhiều so với các loại cửa thông thường khác.

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa chính sẽ mang lại nhiều lợi ích vượt trội

Các mẫu cửa lưới chống muỗi cho cửa chính phù hợp

Khi chọn cửa lưới chống muỗi cho cửa chính, bạn cũng cần phải lựa chọn loại phù hợp. Trong đó, sẽ có những mẫu cửa phổ biến như sau:

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Đây là dạng cửa được thiết kế với dạng khung xếp giống như cánh quạt. Thiết kế này sẽ giúp cho cửa được thu gọn một cách dễ dàng, tiết kiệm diện tích và không gây vướng víu. Về cơ bản, loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp cũng có cấu tạo, tính năng nổi bật như các cửa khác.

Cửa lưới chống muỗi dạng mở

Cửa lưới chống muỗi dạng mở cũng được khá nhiều khách hàng lựa chọn cho cửa chính. Loại cửa này sẽ có thể đóng mở dễ dàng như cửa thông thường. Đồng thời, nó được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, gọn gàng và mang lại không gian đầy tính thẩm mỹ.

Có khá nhiều mẫu cửa lưới chống muỗi khác nhau để bạn chọn cho cửa chính

Cửa lưới chống muỗi mở lùa

Một trong những loại cửa lưới chống muỗi cho cửa chính bạn nên chọn đó chính là cửa lưới chống muỗi mở lùa. Loại cửa này sẽ đóng mở theo hệ ray, sử dụng bánh xe để nâng cao độ bền của cửa. Cửa lưới chống muỗi mở lùa cũng thích hợp cho các vị trí có diện tích rộng. Bởi, sẽ giúp tiết kiệm không gian và việc sử dụng cũng vô cùng tiện dụng.

Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn

Loại cửa này được thiết kế khá đơn giản, chỉ cần kéo lên xuống một cách linh hoạt. Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn cũng có hộp kỹ thuật, giúp lưới được thu lại gọn gàng. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ cho khu vực cửa chính của mình.

Cần lưu ý gì khi chọn cửa lưới chống muỗi cửa chính

Khi lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho cửa chính, bạn cần chú ý đến những điều quan trọng như sau:

Chọn màu sắc theo phong thủy

Cửa chính là vị trí cực kỳ quan trọng trong căn nhà. Nó không chỉ là điểm nhấn mà còn đón vận khí cho toàn không gian, đem lại may mắn cho gia chủ. Vì thế, khi lựa chọn cửa lưới chống muỗi, bạn cũng nên quan tâm đến màu sắc. Bạn hãy chọn những gam màu phù hợp với bản mệnh. Đây chính là cách giúp bạn có thể an tâm, bình an và hanh thông trong cuộc sống.

Lựa chọn kiểu cửa phù hợp với không gian

Có khá nhiều mẫu cửa lưới chống muỗi khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, cửa chính thường có diện tích lớn và cần đóng mở thường xuyên. Vì vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu cửa lưới chống muỗi như đã được gợi ý ở trên.

Khi chọn cửa lưới chống muỗi cho cửa chính, bạn nên lưu ý vài điều quan trọng

Ưu tiên đơn vị cung cấp uy tín

Lựa chọn đúng đơn vị lắp đặt cửa lưới chống muỗi uy tín, bạn không chỉ có được sản phẩm chất lượng mà còn kèm theo dịch vụ hoàn hảo. Vì thế, bạn đừng tiếc dành vài phút để khảo sát thị trường, tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm. Đây chính là cách giúp bạn chọn ra đơn vị uy tín để thi công hệ cửa lưới cho khu vực cửa chính của mình.

Quan tâm đến giá thành

Nếu bạn có nguồn chi phí hạn hẹp, hãy tham khảo báo giá sản phẩm cửa lưới của các đơn vị uy tín. Tại đó, họ sẽ cung cấp cho bạn từng hạng mục giá của vật liệu kèm theo phụ kiện và thi công. Với cách này, bạn sẽ chủ động hơn về kinh tế cá nhân, tránh tình trạng thiếu hụt khi thi công.

Hãy nhớ chọn cho mình đơn vị thi công uy tín

Vừa rồi là những thông tin liên quan đến cửa lưới chống muỗi cho cửa chính. Nếu bạn đang tìm đơn vị lắp đặt cửa lưới chống muỗi Hà Nội, hãy liên hệ Cửa Lưới Chống Muỗi Akado. Đây là nơi chuyên lắp đặt các loại cửa lưới với đa dạng sản phẩm và dịch vụ hoản hảo./.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VĂN PHÒNG CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI AKADO HÀ NỘI

ĐT: 0904 666 348

Email: huyluudinh@gmail.com

Website: https://akado.vn/

Địa chỉ: Số 02LK4, Thượng Mạo, Hà Đông, TP.Hà Nội

VĂN PHÒNG CỬA LƯỚI AKADO ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 175 Lê Đình Dương, TP.Đà Nẵng

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích