Tiếng Việt | English

13/08/2017 - 04:50

Cán bộ điều tra liêm khiết

Trung tá Nguyễn Thanh Bình, cán bộ Đội điều tra, thuộc Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An được phân công thụ lý điều tra vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Khoảng 18 giờ 30 phút, ngày 21/7/2017, vợ chồng bà Huỳnh Thị Ngọc G., ngụ đường Trần Văn Nam, phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An, là bị hại trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản đến nhà riêng mang theo một túi quà để biếu trung tá Bình.

Trung tá Nguyễn Thanh Bình

Trung tá Bình không nhận quà và để lại trên xe của vợ chồng bà G.,. Khi trung tá đi vào nhà sau thì bà G,. để lại phòng khách kèm theo 1 tờ báo rồi về.

Trung tá Bình phát hiện tờ báo có một bì thư không ghi nội dung nằm ở bên trong và được dán kín. Trung tá liền gọi điện thoại báo cáo sự việc cho đồng chí trực chỉ huy trong ngày để xử lý vụ việc. Qua kiểm tra, nội dung bên trong phong bì phát hiện 20.000.000 đồng.

Nhằm kịp thời biểu dương, khen thưởng và nhân rộng gương điển hình của trung tá Nguyễn Thanh Bình liêm khiết không nhận quà biếu, lãnh đạo Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đề nghị Giám đốc Công an tỉnh Long An khen thưởng đột xuất cho trung tá Bình./.

Thúy Phượng

Chia sẻ bài viết