Tiếng Việt | English

12/10/2024 - 16:17

Cần Giuộc họp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 

Đây là dịp để tôn vinh, tri ân những thành tựu mà các doanh nhân đã đạt được. Đồng thời động viên, khích lệ các doanh nhân vượt qua khó khăn tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Long An nói chung và Cần Giuộc nói riêng.

Sáng 12/10, huyện Cần Giuộc tổ chức họp mặt doanh nghiệp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024). Đến dự có đại diện các sở, ngành tỉnh; lãnh đạo các địa phương trong tỉnh; Bí thư Huyện ủy - Trương Thanh Liêm; Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Anh Đức cùng các doanh nghiệp.

Văn nghệ tại cuộc họp mặt

Trên địa bàn huyện hiện có hơn 1.500 doanh nghiệp trong, ngoài nước và gần 4.000 hộ kinh doanh cá thể đang hoạt động. Cùng với sự phát triển lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh và cả nước, cộng đồng doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân của huyện có những bước phát triển nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng. Các doanh nghiệp từng bước nâng cao uy tín, thương hiệu sản phẩm, chủ động hội nhập kinh tế quốc tế, khẳng định vị trí, vai trò của mình trong sự nghiệp phát triển KT-XH của huyện nói riêng và của tỉnh nói chung.

Đại biểu dự họp mặt

Tại cuộc họp mặt, đại diện các doanh nghiệp cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo tỉnh, huyện và các ngành chức năng thời gian qua. Đồng thời, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn; đề xuất với lãnh đạo tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết tốt các hồ sơ về thủ tục đầu tư,…

Bí thư Huyện ủy - Trương Thanh Liêm phát biểu tại cuộc họp mặt

Phát biểu tại cuộc họp mặt, Bí thư Huyện ủy - Trương Thanh Liêm cho rằng, với tiềm năng và lợi thế lớn, lãnh đạo huyện rất mong muốn, cuộc họp mặt sẽ là dịp để cộng đồng các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân đang đầu tư, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện có nhiều cơ hội để liên kết, hợp tác; nâng cao năng lực cạnh tranh trước xu thế hội nhập sâu rộng, toàn diện hiện nay.

Bí thư Huyện ủy - Trương Thanh Liêm và nguyên Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Nguyễn Văn Thiệp tặng hoa chúc mừng các doanh nhân

Ông tin tưởng rằng, cộng đồng doanh nghiệp sẽ phát huy vai trò trung tâm, tiên phong trong ứng dụng khoa học - công nghệ; nâng cao năng suất lao động, chuyển đổi số; đóng góp cho công tác cải cách thủ tục hành chính và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực,... Từ đó, có thể chủ động ứng phó với mọi tình huống, thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong tình hình mới, cùng chung tay, góp sức vì sự phát triển chung của quê hương Cần Giuộc.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Anh Đức; Phó Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Văn Nguyện tặng hoa cho các doanh nghiệp

Huyện Cần Giuộc luôn xác định: Khó khăn của doanh nghiệp là khó khăn của huyện, thành công của doanh nghiệp là thành công của huyện, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong khả năng, khuôn khổ pháp luật quy định. Qua đó, giúp doanh nghiệp triển khai đầu tư, sản xuất kinh doanh và đạt được nhiều thành công, góp phần cho doanh nghiệp hoạt động ổn định, hiệu quả và lâu dài tại huyện.

Các đại biểu dự họp mặt chụp ảnh lưu niệm

Bí thư Huyện ủy - Trương Thanh Liêm ghi nhận, cảm ơn những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp trong thời gian qua, nhất là trong các hoạt động an sinh xã hội. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, ông chúc các doanh nhân, doanh nghiệp luôn mạnh khỏe, thành công và ngày càng phát triển./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết